Mình mua MHS hiệu Unimom-Korea tại shop online Dotreem.com. Thất vọng ! Rất thất vọng về sản phẩm, càng thất vọng hơn nữa là dịch vụ bảo hành & thái độ nhân viên tại đây.


MHS được bảo hành 6 tháng. Mình sử dụng vừa đúng 6 tháng 5 ngày là máy hư. Shop nhận lại bảo hành. Nghe tốt nhỉ !? Giam máy của mình gần 20 ngày, lý do không có mô tơ thay & phải chờ nhập về. Mình phải bỏ tiền mua 1 MHS bằng tay trong thời gian chờ.


Nhận lại máy, không dùng được. Lực hút rất yếu. Ngồi cả tiếng mà chỉ hút được 1/2 sữa so với trước đó. Đem máy ra shop y/c kiểm tra. Nhân viên nói MHS này sử dụng sau 1 thời gian là mô tơ sẽ yếu đi ??! Bị mình vặn vẹo. họ lại đổ thừa tại cơ địa mình ít sữa đi. Giời !! Mình dùng máy hút tay thì sữa vẫn ra ào ào. Tức, chạy mượn máy Medela của đứa bạn. Máy hút tốt, sữa ra nhiều.


Bị làm dữ, shop cho mình mượn 1 máy mới dùng thử. Máy mới toanh mà dùng được gần 20 ngày thì hư luôn !!!!!


MHS bằng điện không hề rẻ các mẹ ạ. Mình mua máy là để dùng, hút sữa cho con, chứ không phải mua máy để phải chạy tới chạy lui sửa máy. Đành là mua hàng thì có cái này cái kia, nhưng mệt mỏi nhất là mình không nhận sự hỗ trợ của nhân viên tại đây. Họ sẵn sàng đôi co và tỏ rõ thái độ không cần khách hàng. Mình thấy như họ bán được hàng rồi thì phủi tay.


Mà mình mua một lúc 3 món tại đó: MHS, máy tiệt trùng bình sữa & máy hâm sữa. Lúc mua, ai cũng niềm nở, nhiệt tình. Khi đem máy đi bảo hành thì cô nào cũng lạnh lùng, nói chuyện xấc xược với khách. Tiền vào túi họ rồi mà . Còn mình đã tốn tiền mà còn tốn thời gian chạy tới lui.


Bán hàng online cần nhất là UY TÍN, nhưng Dotreem.com không cần cái này các mẹ ạh. Dịch vụ & chát lượng sản phẩm bán ra cũng không nốt.


Bây giờ, mình ôm cái MHS giá 1,7 triệu mà không dùng được. Hàng ngày phải dùng máy hút tay mất thời gian. Mong các mẹ sáng suốt khi chon lựa sản phẩm & đặc biệt là khi mua online.