Các bạn thành viên thân mến,



Tuần cuối cùng của chương trình cuộc thi “Nụ cười bé - Hoàn thiện bữa ăn” đã nhận được rất nhiều bài dự thi của các thành viên, thể hiện sự quan tâm của các bạn dành cho chương trình



BTC xin chúc mừng các thành viên có tên sau đây đã nhận được phần quà của nhà tài trợ dành cho tuần cuối của cuộc thi:



+ Giải bình chọn: 2 giải món ăn và bí quyết hay được nhiều thành viên comment ủng hộ nhất. Mỗi giải là phiếu mua hàng trị giá 300.000 VND gồm các thành viên sau:


hathuycz với bài dự thi "Nụ cười trong mỗi bữa ăn!"


hongpro505 với bài dự thi "Nụ cười của con- hoàn thiện bữa ăn mỗi ngày !"


+ Giải bí quyết hay: 2 giải bí quyết được Ban tổ chức chọn lựa. Mỗi giải là phiếu mua hàng trị giá 200.000 VND gồm các thành viên sau


echopbull với bài dự thi "Con ăn ngon miệng, hạnh phúc của mẹ!"


huongphan999 với bài dự thi "Bí quyết giúp bé có một bữa ăn hoàn thiện"


+ Giải đặc biệt: 2 giải đặc biệt cho chia sẻ cảm nhận về sản phẩm Dutch Lady Complete hay nhất. Mỗi giải là phiếu mua hàng trị giá 200.000 VND gồm các thành viên sau:



thunga1980 với bài dự thi "Đồng hành cùng sữa Cô gái Hà Lan 20+ với bé Quỳnh."


nhocgonquay với bài dự thi "Đồng hành mỗi ngày cùng với 'cô bé Hà Lan "nha!!!"


Các bạn thành viên có tên trong danh sách trên vui lòng gửi thông tin bao gồm: Họ và tên, ID, địa chỉ liên lạc và số điện thoại về email btc_dinhduonghoanthien@webtretho.com.vn trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng thông báo danh sách trúng giải. Từ sau ngày 29/5/2013 các thành viên trúng giải không cung cấp thông tin liên lạc cho BTC, chương trình có quyền chọn người thắng giải khác. Chương trình sẽ gửi quà tặng của nhà tài trợ đến địa chỉ được cung cấp theo đường bưu điện.



Thân mến,



BTC_DDHoanThien