Con trai 2 tuổi nên hầu như điều gì cũng hay cũng biết... bình thường cứ nhìn thấy kẹo là mắt chàng ta lại sáng lên thích lắm. Mà không cứ chàng này thích kẹo mà có lẽ chả bé nào là không thích kẹo cả... Mẹ thường nhắc chàng ta ăn kẹo vừa phải thôi kẻo sâu răng nhưng cứ thấy kẹo là chàng ta lại quên hết lời mẹ dặn và ăn nhiệt tình luôn... Nếu cấm không cho chàng ta ăn thì chàng ta lại khóc mếu trông tội nghiệp lắm. Thật là hết cách, không biết làm sao để anh chàng này giảm bớt việc ăn kẹo đi bây giờ.


Hôm đó tình cờ khi chàng ta đang đang đòi ăn kẹo mà mẹ không cho liền giở ngay bài khóc mếu, mẹ dụ đi tắm rồi cho kẹo


và đã được như ý, chàng ta liền có vẻ mặt rất chi là hớn hở với thành quả của mình


Tuy nhiên, đúng lúc ông nội vừa đi chơi về đến nhà, trên tay xách một túi sữa... ui trời, chàng ta nhìn thấy sữa là mắt đã long lanh rùi, và quăng luôn chiếc kẹo khi nhìn thấy đúng sữa chàng ta thích và ngồi tu luôn một hộp ngon lành.


Hết hộp sữa thì chàng ta ngồi chơi vui vẻ với ông nội thế này đây ạ


Sữa cô gái Hà Lan năm bờ oăn...


Mấy hôm sau cũng thế, mẹ thử mang hộp sữa CGHL xem thế nào, chàng ta cũng lại quên luôn kẹo, ha ha thế là từ nay mẹ có "chiêu bài" mới để giảm việc ăn kẹo của chàng ý rồi... Nhờ chàng ý thích uống sữa CGHL mà trộm vía chàng ý lớn hơn hẳn so với một số bạn cùng lứa tuổi trong ngõ... 25 tháng chàng ý cao được 90cm, nặng > 14kg một chút. Cảm ơn CGHL đã luôn đồng hành cùng con trai, giúp con cao lớn và thông minh hơn- điều này mẹ cũng thấy rõ ràng, dạo này chàng ý rất nhanh nhạy nhé, mỗi khi mẹ nhờ 2 chị em làm gì đó thì bao giờ chàng ý cũng thực hiện trước và xong trước chị gái luôn ý...