Thân chào các gia đình yêu quí.


Đầu tiên BTC rất chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả các Cha mẹ và bé đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia sân chơi “Em yêu IZZI” tại Ecopark được tổ chức vào ngày 1/6 vừa qua. Nhờ có sự góp mặt đông đủ của các gia đình đã tạo ra một ngày hội vô cùng ý nghĩa và thiết thực giành cho các bé.


BTC xin điểm qua lại một số hoạt động đã diễn ra trong ngày hội cho các gia đình chưa được tham gia lần này cùng biết đến.


Đúng 8h các đoàn cùng xuất phát tới sân chơi tại Ecopark.





Đến 9h đoàn đến Ecopark và bắt đầu tham dự “Ngày hội con yêu IZZI” với các chương trình như ca múa nhạc và biểu diễn kịch của các bé.






Các gia đình tham gia rất nhiệt tình dù thời tiết Hà Nội vào mùa này khá nắng nóng, các con lên sân khấu vui cùng các anh chị trong đoàn ca múa nhạc.








Ngoài ra, các con còn rất háo hức tham gia các trò chơi vận động như: câu cá, bó cỏ cho bò ăn, thi vẽ tranh….







Xem phim 3D trên xe Bus






Các con được vui chơi thỏa thích trong khu vui chơi Kolorado tại Ecopark






Các mẹ được các chuyên gia tư vấn hàng đầu giải đáp những thắc mắc về dinh dưỡng cho bé cũng như công thức S+ trong sữa IZZI mới.






Các con còn rất thích thú khi được các cô chú bác sĩ tận tình khám sức khỏe cho nữa nhé:





Các mẹ cùng xem tranh của các bé được đoạt giải nhé, các bé tuy còn nhỏ nhưng đã vẽ tranh rất đẹp. Giải thưởng cho các bé cũng cực kỳ hấp dẫn, bé đoạt giải ba được nhận 1 thùng sữa IZZI, giải nhì với 2 thùng sữa IZZI và giải nhất được nhận đến 3 thùng sữa IZZI luôn. Nhưng tiếc quá, gia đình bé được giải nhất đến lúc trao giải thì lại không có mặt tại sân chơi nên BTC không trao giải cho bé được.







Ngày hội cho bé được diễn ra rất thành công với sự góp mặt của hơn 200 gia đình, mang lại cho các bé một ngày hội thật ý nghĩa.


Các gia đình cùng nhau chia sẻ các hình ảnh của gia đình mình tại ngày hội “Em yêu IZZI Ngon” cho các thành viên cùng xem nhé.