Hủ tiếu nóng hổi thơm lừng, nước dùng ngọt, vừa ăn, cộng với bò viên dai giòn chấm tương sa tế cay cay là đặc điểm nổi bật của những quán này. Còn chờ gì mà không đi ăn liền thôi các bạn ơi!



1. Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già



Chú Tư Già là thương hiệu hủ tiếu bò viên nổi tiếng ngon và lâu đời ở đất Sài Thành. Và đó cũng là thương hiệu mà chàng siêu mẫu, diễn viên “điển trai” MC Bình Minh sở hữu. Nghe là thấy thích rồi phải hông cả nhà!



webtretho




webtretho






Đc: 40 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM



2. Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm



Quán này cũng rất nổi tiếng, luôn tấp nập khách ra vào, các món đều đồng giá 40k. Nước dùng rất thơm ngon, bò viên thì dai dai. Đặc biệt, hành phi và tốp mỡ là do quán tự làm nên cực kì hấp dẫn.






webtretho



Đc: 1 Đoàn Thị Điểm, phường 1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM



3. Hủ tiếu bò viên 754 – 756



Tô hủ tiếu bò viên nóng hổi ở đây chỉ 24k/tô nhưng khá chất lượng, có đến 3 viên bò viên to bằng trái bóng bàn dai dai ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm đà vị cực ngon. Có đủ cả mì, hủ tiếu mềm, hủ tiếu dai... tha hồ lựa chọn kết hợp ăn kèm cho đỡ ngán.



webtretho




webtretho



Địa chỉ: 754 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM



4. Hủ tiếu bò viên chân cầu Calmette



Tuy chỉ là quán lề đường nhưng có thâm niên gần 20 năm rồi, mùi vị không chê vào đâu được. Nước dùng nấu theo kiểu người Hoa, thêm chút hành phi và tỏi vào rất thơm. Mỗi tô bò viên ở quán đều đồng giá 35k, cho dù ăn bò viên không hay hủ tíếu bò viên đều giá đó.








Địa chỉ: Dưới chân cầu Calmette, Quận 1, TP.HCM



5. Hủ tiếu bò viên Vĩnh Viễn



Xe hủ tiếu kiểu cổ ngày xưa, có mấy cái ghế để khách có thể ngồi ngay chỗ xe hủ tiếu. Bò viên, thịt nạm, lòng, lưỡi, rau húng quế được để trong tủ kính giữ vệ sinh rất sạch sẽ, thịt còn được ướp đá để giữ được độ tươi ngon.



webtretho









Địa chỉ: 153 Vĩnh Viễn, P. 4, Quận 10, TP.HCM



6. Hủ tiếu bò viên Nguyễn Thiện Thuật



Với những ai sành ăn ở đất Sài Gòn chắc chắn sẽ biết đến quán hủ tíếu bò viên có tuổi đời 50 năm này. Quán trứ danh với món bò viên to, tròn, chia hẳn làm 2 loại là: bò viên thường và bò viên gân.








Địa chỉ: 145/6 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM



7. Hủ tiếu bò viên Thái Phiên



Bò viên ở đây là loại viên nhỏ nhưng khá chất bởi bò dùng phay bằm xong vo viên mới có được độ dai đặc trưng, không phải kiểu dai formol đâu, trong viên bò còn có gân nữa đó.



webtretho






Địa chỉ: Ngã 3 Hồng Bàng - Thái Phiên, Q.11. TP.HCM



8. Hủ tiếu bò viên Lý Chính Thắng



Quán này đã bán gần 50 năm, đủ lựa chọn để ăn chung với bò viên nào từ mì, hủ tiếu cho đến phở.








Địa chỉ: 146A Lý Chính Thắng, P. 7, Quận 3, TP.HCM



9. Xe hủ tiếu bò viên người Tiều



Như những nơi bán hủ tiếu bò viên những nơi khác, tô hủ tiếu ở đây có: bò viên, da heo, giá, hẹ, xà lách kèm theo nhiều loại phụ gia. Tương chấm vừa miệng, có sa tế cay cay ăn kích thích cực kỳ.








Địa chỉ : 89 Thuận Kiều, phường 4, quận 11, TP.HCM



10. Hủ tiếu bò viên Nguyễn Chí Thanh



Đây là kiểu hủ tiếu theo kiểu người Hoa nên ngoài bò viên thì còn có khá nhiều các món thập cẩm khác như: gân, đậu hũ, mực, da heo, đậu hủ nhồi thịt, cải xá bấu... nước lèo thơm mùi bò nhưng không nhiều mỡ như kiểu phở bò miền Nam.



webtretho






Địa chỉ: Ngay góc đường Nguyễn Chí Thanh giao với Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP.HCM



( Tổng hợp )