REVIEW KHÁM SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN TẠI PHÒNG KHÁM CÂY THÔNG XANH:


Khám dinh dưỡng tại Phòng khám Family Medical Practice 298 Kim Mã có lẽ là best vì có bác Collin siêu nổi tiếng rồi, nhưng tiếc là bác đag về Pháp chưa quay lại VN. Ngoài ra gần như mình cảm thấy không yên tâm ở bất kỳ một địa chỉ nào khác, bởi khám là lại kê 1 lô 1 lốc thuốc bổ mang về, uống ko biết có cải thiện được gì không. Tình cờ được một mẹ giới thiệu đến PK Cây Thông Xanh, và cảm thấy ưng luôn từ lần gặp gỡ đầu tiên, bố Sữa còn tâm đắc và giới thiệu cho bao nhiêu là người.


- Điểm cộng: Bác sỹ, y tá, nhân viên siêu thân thiện, nhiệt tình. Các bác ở đây như bác sỹ Thuý Lan, bác Hương Xuân,.. đều là những người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cũng như đảm nhận các cương vị ở các bệnh viện lớn.


- Điểm trừ: chắc có lẽ chỉ là hơi chật


MỘT QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN BAO GỒM:


- Đầu tiên, các bác sẽ hỏi tiền sử gia đình, quá trình mang thai đến lúc bé sinh ra và đến tận bây giờ. Vd: bé là con thứ mấy? Cân nặng lúc sinh? Bé đã ốm bao giờ chưa?? Gia đình có ai mắc bệnh này bệnh kia không?,... Sau đó, các bác hỏi đến lịch ăn, chế độ ăn uống, như là một ngày bé ăn bn bữa? Bé còn bú đêm không?? Nói chung là tất tần tật các thông tin liên quan đến bé và môi trường xung quanh.


- Tiếp theo, bé được thăm khám, nghe tim phổi, kiểm tra tai, ngực, bụng, hậu môn, bộ phận sinh dục.


- Tiếp nữa, bé được đưa sang phòng kiểm tra các mốc vận động, phát triển, khả năng tập trung, chú ý. Mẹ được các bác hướng dẫn cách chơi với con, cách dạy con ở nhà, cách nói chuyện với con.


Tổng thời gian nói chuyện và thăm khám chắc phải khoảng hơn 1 tiếng. Nếu mẹ hỏi thêm các vấn đề về sức khoẻ thì các bác vẫn rất nhiệt tình trả lời.


Kết quả: kết thúc buổi khám, bố mẹ được bác sỹ tư vấn đặt lại chế độ ăn cho phù hợp hơn để bé hấp thu tối đa đc lượng thức ăn nạp vào. Ngoài ra, còn đc phổ biến thêm hàng tỷ kiến thức hữu ích khác liên quan đến các vấn đề về hệ hô hấp của con. Cả cách phòng chống căn bệnh đáng ghét này nữa. Và tất nhiên mọi phương pháp, các bác đều ưu tiên pp dân gian và tối đa hạn chế kháng sinh.


Mọi thông tin về buổi kham, các bố mẹ sẽ được nhân viên gửi lại qua mail (nếu yêu cầu).


Chi phí của buổi khám cũng ko quá đắt đỏ:


- Khám dinh dưỡng: 300k


- Khám sức khoẻ toàn diện: 550k


- Chỉ đường cho bố mẹ: Phòng khám Cây Thông Xanh số 39, Ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Đánh giá: 5 sao luôn!!


Nguồn: http://groupbb.vn/kinh-nghiem-di-kham-o-phong-kham-cay-thong-xanh-so-39-ngo-255-pho-vong-hai-ba-trung-ha-noi.t307.html