Mọi người ơi, bạn gái trong bức hình này tên là Khổng Thị Xim, sinh viên năm cuối đại học Ngoại Ngữ, ĐH quốc gia HN, quê ở Thôn Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Hải Dương. Chỉ còn mấy tháng nữa thôi, cô ấy sẽ trở thành tân cử nhân của trường ĐH Ngoại ngữ, thành cô giáo dạy ngoại ngữ. Thế nhưng bây giờ cô ấy đang đứng trước sự sống rất mong manh của mình khi mắc phải căn bệnh Ủ MỎ MÓC ĐẦU TỤY. Cô ấy còn trẻ, còn hoài bão, còn tương lai của mình. Nhà cô ấy chỉ có 2 mẹ con sống với nhau. Mẹ chỉ hàng ngày đi mua bán đồng nát ở quê, và hiện tại bác ấy đang đi giúp việc ở Quảng Ninh. Vẫn biết hoàn cảnh khó khăn nên Xim rất nỗ lực học tập, từng được giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, được thầy cô và bạn bè yêu quý. Mọi người hãy giúp đỡ cô ấy. CÔ ấy không đáng để mất đi mọi thứ đang mở rộng chờ đón cô ấy.


webtretho


"Xin chào mọi người, Mình tên là Xim, năm nay 22 tuổi, năm cuối đại học Ngoại Ngữ. Hôm 22/12/2014 mình có đi khám vì thấy sụt cân nhanh trong vòng 2 tháng, và bác sĩ kết luận mình bị U MỎ MÓC ĐẦU TỤY. Hiện tại u vẫn chưa lan sang các vùng bên, nên có khả năng phẫu thuật. Nếu không phẫu thuật nhanh thì u sẽ lan ra các vùng khác và thời gian sống là rất ngắn( khoảng 4-6th). Bác sĩ cho biết đây là một phẫu thuật nặng nề nhất trong hệ tiêu hóa vì phải cắt bỏ 1 phần dạ dày, tụy, và đường dẫn mật. Kinh phí chi trả lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG. Nhà mình hiện tại rất nghèo. Cha mất từ khi mình còn rất nhỏ, mình chỉ có mẹ đi đồng nát, giúp việc để nuôi mình cho đến hôm nay. Giờ đây, mẹ không còn đủ sức để chạy chữa cho mình nữa. Mình còn trẻ, còn nhiều điều chưa thực hiện. Mình khao khát sống hơn bao giờ. Các thầy cô ơi, các bạn ơi! Mình khẩn cầu mọi người hãy mở rộng lòng nhân ái giúp đỡ mình. Hãy giúp mình có cơ hội sống sót với. Mình xin quỳ gối cầu xin mọi người!!!


Các bạn hãy gửi tấm lòng, sự giúp đỡ của các bạn qua tài khoản của cô ấy: 1450251125906. Hoặc có thể gửi trực tiếp cho mình qua người thân của Xim bằng cách gọi vào số: 01684797237 ( Cô Xá- mẹ của Xim)."


Biết thêm thông tin về gia cảnh của cô ấy, mọi người hãy gọi vào số 01649 849 113 (Dung)