:Crying: Bé con nhà mình là girl, 8 tuổi, chả hiểu sao là con gái mà nó cẩu thả thế, xài cái gì cũng hao, bút viết đi học thì fải mua wài, cứ năm ba bữa là fải mua, khi thì bút, khi thì gôm, rồi thước kẻ... lý do là mất, bạn mượn k trả, và cả những lý do k thể chấp nhận dc như..."con hông bít để nó đâu rùi" :Sick: Thế là em cho nó 1 bài...gào thét, sao con k biết tiết kiệm, tiền là mồ hôi nước mắt mẹ kiếm ra...v.v... Tức cái là mỗi lần cho nó 1 bài như thế, nó cứ trố mắt dòm lom lom...rùi đâu lại vào đấy :Crying:


Rồi nhìu khi đổi "bài", qua năn nỉ ỉ ôi, hoặc phạt hay hăm họa k mua đồ làm mất nữa, thì nàng vẫn cứ thế :RollingEy: vì nàng nắm dc "tẩy" nhà mình rùi, có cha mẹ nào nỡ để con k đủ đồ đi học, rồi vô lớp bị cô giáo phạt đâu :RollingEy:


Nhưng mà như thế mới mệt, tình hình này wài mai mốt lơn hơn em có thể tưởng tượng nó sẽ làm mất máy tính, xe đạp...ôi... chắc chết mất... mà nhà em và em cũng cẩn thận lắm chứ, sao con gái mình lại thế nhỉ... có mẹ nào đồng cảnh ngộ với em koooooo? :Crying: :Crying: :Crying: