;) e không biết các chị dùng sp gì để giảm vòng 2 nhưng e dùng sp của thái nắp màu xanh, đóng hộp có tem mac lun, màu xanh da trời hình như là ami gì đó e quên rùi ( đang ngồi cty nên e không có mang đi theo) kem của e màu xanh da trời nhạt, mùi thì giống mùi cao salonsip nhưng nhẹ hơn hít vô thích lắm.


chế độ ăn của e vẫn bình thường như mọi ngày, e vẫn ăn vặt vào buổi tối (12h-2h) e hay ngồi máy tính lắm nên bụng chảy ra còn mất eo nữa, do lấy chồng rồi eo 63cm cuả e giờ thành 69cm, vòng bụng ngay rốn chảy xún 79cm


e có tập gym ( được 1 tuần e tập khoảng 1tieng 30phut) hi cũng k vào đâu cả chỉ làm cơ thể khoẻ lại. E dùng kem này dx 2 ngày rùi, mỗi ngày e dùng 3 lần, hnay là ngày thứ 3 rùi. Hi tối qa đo lại thì thấy eo còn 66cm, bụng ở rốn còn 78cm !!!!!!!!!!!!!!!!!!!=P~=P~=P~ e có massage nữa. Kem này dùng thích lắm các c ra tiệm hỏi mua nha, chứ kem quả ớt gì đấy kem Aichun Beauty 3 day gì đấy :-S tối qua e massage cho chị của e = kem đó :( nó lỏng quá hao kem, cứ massage dx xíu là phải thoa kem, rùi nó đỏ như phẩm màu :( tay e bị đỏ lắm lun, còn bụng chị e thì hơi hơi đỏ, e tưởng do ớt nên tay đỏ nhưng chị e vừa dùng tay xoa 1 xíu tay của c cũng đỏ y như phẩm màu! đặc biết là khi massage e có để kem dính lên trên mui bàn tay :(( massage xong nóng ran tay y như cho ớt vô !!!!!!!!!!!!! ghét kem đấy vô cùng ! phải gần 2 tiếng sau tay e mới hết bị bỏng ớt !!!!!