Chào mọi người!!!!


Gần đây mình hay lượn lờ box Da đẹp, và bắt gặp rất nhiều những chủ đề về việc review kem trộn và tắm trắng, ủ trắng cấp tốc. Mình chợt nghĩ " trời ơi, cần bao nhiêu người nữa lên tiếng sau khi lãnh đủ hậu quả của kem trộn, và tắm trắng cấp tốc thì mọi người mới thôi xài những thứ này????"


Mình biết, làn da trắng là điều mà bất cứ người phụ nữ Á Đông nào cũng mong ước có được, tuy nhiên, trắng sáng, trắng khỏe nó khác nhiều so với trắng bệch, trắng hắc mà!!!


Các bạn có lẽ đều biết, màu da của mình là do lượng hắc tố melanin quyết định. Muốn trắng thì phải cố gắng kiên trì, nuôi dưỡng và nâng niu nó, có khỏe từ trong ra thì bên ngoài mới cải thiện chứ???? Vậy sao các bạn cứ cố chấp chọn lấy phương pháp mỳ ăn liền mà tiềm ẩn rất rất nhiều hiểm họa vậy???


Các bạn thừa biết trong kem trộn có chứa corticoid mà, chất này trong trị liệu xương khớp khi tiêm vào khớp xương, sẽ làm giảm cơn đau do bệnh tật gây nên, nhưng theo thời gian thì bệnh nhân sẽ bị teo khớp, nhiễm trùng nặng, hoại tử và tháo khớp đó. Các bạn còn dám bôi nó lên mặt mình sao?????


http://m.kenh14.vn/gioi-tinh/nguy-hai-du-duong-vi-dung-kem-tron-trang-da-20130104111420550.chn


http://www.blogsuckhoe.com/tac-hai-khi-su-dung-kem-tron-lam-trang-da.html


http://tranghannah.com/kem-tron-tac-hai-cach-nhan-biet/


Còn tắm trắng và ủ kích trắng cấp tốc nữa, các bạn có biết 100% kem tắm và ủ kích trắng đều có chứa Hydrogen peroxide (oxy già công nghiệp độ đậm đặc gấp hơn 50 lần oxy già thông thường, dùng trong vệ sinh máy móc thiết bị, rất rất nguy hiểm.


Mình có nhắc đến điều này trong review về ủ kích trắng Buxury doll cách đây vài hôm:



Thôi thôi cho em can các mẹ có ý định mua em này xài nha.


Em thấy quảng cáo nào trắng đẹp, trắng khỏe, không hồi tone da sau tắm này nọ cũng ham, và em có liên hệ bên bỏ sĩ để lấy sll về dùng rồi giới thiệu và bán cho bạn bè, người thân.


Các mẹ có biết bên sĩ báo giá em bn không? 200k trọn set ủ + kem body nhé. Vị chi chỉ có 100k 1 lọ ủ này thôi nhé, và còn cam kết bao hàng auth búa xua, kêu em có thể bán mỗi sản phẩm giá 200 đến 280k cũng được. Gửi hẳn cho em 1 bộ để PR nhé, em cũng ngồi em bôi bôi trét trét lên bàn chân trái, sau 10p thì rửa đi phải nói là trắng lắm luôn. Nhưng rửa sạch, lau khô lại thì sau đó 20p em không phân biệt được chân nào đã ủ trắng chân nào chưa ủ trắng đâu nha các mẹ, hồi tone về như cũ luôn, lại còn đỏ rát em phải thoa dầu olive mới dịu đi đó nha.


Còn điều này em nói luôn cho các mẹ biết, có vài lần ông xã em đi làm bị bỏng hóa chất Peroxide (là dạng oxy già công nghiệp cực kỳ đậm đặc, độ đậm đặc so với oxy già bình thường gấp 50 lần là ít nhất, vô cùng độc hại, dùng để khử trùng máy móc, thiết bị chứ tuyệt nhiên không đc tiếp xúc với da) về nhà, chỗ da bị bỏng peroxide đó trắng bệch ra từ 2-3 tone so với da cũ, lông bị tẩy ngã vàng, cảm giác hơi châm chích như bị sâu rớm suông vậy (là ông xã em nói lại).


Sau khi em thử cái ủ buxury này, em có đủ tất cả các dấu hiệu giống như chồng e bị bỏng peroxide vậy:


da lên tone lập tức sau tiếp xúc từ 10 đến 15 phút


châm chích nhẹ, hơi vàng lông


sau khi rửa sạch lau khô thì da về tone cũ và ửng đỏ khoảng vài giờ đồng hồ.


Em nói với chồng thì sau đó anh ấy cũng lôi ra bôi thử và anh xác nhận rằng đúng là đang bị bỏng peroxide chứ kô phải trắng ra, và yêu cầu em vứt nó đi, vì nó cực kỳ độc hại. Chồng em nói, anh ấy đi làm hàng ngày phải đi ngang qua khu vực hóa chất, có bể chứa Peroxide rất lớn, tuy không tiếp xúc trực tiếp nhưng "hơi" peroxide làm cho lông và tóc anh ấy bị vàng nhìn như nhuộm vậy. Bị ám hơi còn vậy, các mẹ các chị bôi lên người lỡ có bề gì thì sao?


Em túm cái quần lại là, cái chai ủ đó các shop bán 240k, còn giá sĩ thật sự ủa nó chỉ có 100k vậy thử hỏi nó chất lượng có đảm bảo không? cứ cho rằng có hàng thật giá 240k đi, nhưng mà em hỏi các mẹ các chị, bán hàng thật lời ít với bán hàng giả lời nhiều làm sao các chị dám chắc chắn họ bán hàng thật hay giả phải không?


Còn đây, đây là thôn tin về hóa chất Peroxide em vừa nói ở trên:


Tên thành phần: Hydrogen peroxide


Công thức hóa học: H2O2


Là chất oxy hóa mạnh, chất ăn mòn, gây kích ứng da mãnh liệt.


Các triệu chứng khi tiếp xúc với H2O2.


Đường mắt: Dung dịch H2O2 tiếp xúc với mắt, gây các vết thương nghiêm trọng, thậm chí gây mù.


Đường thở: Hít phải H2O2 gây kích thích mạnh cho đường hô hấp.


Đường da: Dung dịch H2O2 gây kích thích và có thể gây bỏng nhiệt và bỏng hóa học trên da. Khi tiếp xúc trực tiếp với dung dịch H2O2 gây khó chịu, rộp da, thậm chí làm trắng da. Do đó phải rửa da với nước ngay lập tức.


Đường tiêu hóa: Uống dung dịch H2O2 gây trúng độc, đau bụng, khó thở, buồn nôn, trở ngại về cảm giác, thân nhiệt cao.


http://longbienh2o2.blogspot.com/2012/12/muc-o-nguy-hiem-cua-dung-dich-h2o2.html


Em đã cung cấp đủ thông tin cho các mẹ, các chị rồi đó ạ, hãy sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho mình để tránh tiền mất tật mang các chị, các mẹ ạ.:-B:-B:-B:-B:-B:-B


Vậy đó, mà mình thấy có vô số các bạn mở topic hỏi review về các sản phẩm kem trộn rất rất nhiều! Cần bao nhiêu nạn nhân nữa lên tiếng, cần bao nhiêu những bài viết về tác hại kinh hoàng của "những-thứ-kinh-khủng-nay" nữa thì các bạn mới tin???


Các bạn ơi, mình không cố ý đạp đổ chén cơm của ai đâu, nhưng xung quanh mình, bạn bè và người thân mình không ít người là nạn nhân của những thứ độc dược này rồi!!!


Xin các bạn hãy sáng suốt hơn trong việc tìm cho mình 1 sàn phẩm làm đẹp, xin đừng chỉ vì muốn đẹp nhanh mà chọn sai để sau này có hối hận cũng ko kịp đâu!!!


Sẵn tiện, mong các bạn bỏ chút ít thời gian ghé sang topic này, ở đây mình thấy có tổng hợp các loại kem có chứa corticoid, các bạn đọc để biết và tránh xa ra nhé, để tránh việc bỏ tiền oan, mua cái xấu vào người nha!!!


http://www.webtretho.com/forum/f3268/tong-hop-my-pham-chua-corticoid-1931580/


Văn vần lôi thôi, lủng củng quá, mình xin tạm dừng ở đây nha.