Dầu oliu là một loại rất dễ kiếm ngoài thị trường. Không chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà dầu oliu còn được xem là thần dược khi tạo nên cách dùng dầu oliu làm đẹp da mặt rất hiệu quả.







Dưỡng ẩm da khô




Dầu oliu được chiết xuất từ cây oliu, một loại cây trồng phổ biến vùng Địa Trung Hải. Đối với phái đẹp, cách dùng dầu oliu làm đẹp da mặt là một trong những cách dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.


Đối với người có làn da khô, da lão hóa hay da bị nứt nẻ vào mùa lạnh, thì mặt nạ oliu là sự lựa chọn hoàn hảo.


Cách làm


Lấy vàu giọt dầu oliu cho vào chén thêm vào đó 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa. Sau đó trộn đều, lấy hỗn hợp đó thoa lên mặt và cổ. Thực hiện thường xuyên, da bạn sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ.




Tẩy tế bào chết




Trong dầu oliu có rất nhiều thành phần tự nhiên có tác dụng làm trắng da và tẩy tế bào chết rất an toàn cho da.


Cách làm:


Lấy ½ chén đường nâu trộn đều với ½ chén đường thô thêm vào đó 1 ít dầu oliu trộn đều. Sau đó thoa hỗn hợp lên da và mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn sau đó rửa lại với nước. Tuần làm 2 lần để tẩy hết da chết trên da.







Tẩy trang




Cách dùng dầu oliu làm đẹp da mặt là chất tẩy trang rất hiệu quả cho da mặt mà lại rất an toàn cho da.


Cách làm:


Để tẩy trang, bạn chỉ cần dùng tăm bông thấm dầu oliu sau đó tẩy trang như bình thường. Việc dùng dầu oliu có thể giúp bạn chống lại các nếp nhăn hiệu quả.




Dưỡng sáng da




Trong dầu oliu có rất nhiều chất giúp dưỡng da hiệu quả và làm sáng da.


Cách làm:


Lấy ¼ chén giấm, thêm vào ½ chén dầu oliu và ¼ chén nước, khuấy đều, sau đó thoa lên da, dùng hàng ngày như kem dưỡng ẩm vào ban đêm. Thực hiện đều đặn bạn sẽ có được làn da trắng sáng.







Trị mụn




Cách dùng dầu oliu làm đẹp da mặt là cách trị mụn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy dầu oliu trực tiếp thoa lên mặt sau đó massage theo hình tròn. Trong quá trình massage các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen sẽ theo đó bong ra ngoài. Thực hiện tuần 2 lần da mặt sẽ sạch mụn.




Với các cách dùng dầu oliu làm đẹp da mặt sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp không tỳ vết, hết sạch mụn và mịn màng.