Khi có chút tiền dư trong tháng, mẹ liền đến Ngân hàng để gửi tiết kiệm dành cho các con, để mỗi tháng, tiền học của con chính là tiền lãi gửi tiết kiệm mà bố mẹ nhận được.


Mỗi lần cầm sổ tiết kiệm trong tay, mẹ lại thấy vui lạ thường vì mẹ lại có thêm niềm tin để nuôi các con học hành thành tài trong tương lai.


Khi các con vui với chiếc mũ cử nhân “nhí” đội ở trên đầu, mẹ có thể tưởng tượng tương lai của các con với bộ quần áo và chiếc mũ cử nhân ở một ngôi trường Đại học nào đấy. Vì vậy, bố mẹ cần tự nhủ phải cố gắng và giữ trọn niềm tin trên con đường nuôi dạy các con vất vả còn đang ở phía trước của mình!


Với chủ đề “Cho niềm tin học vấn vươn xa” , trước đây vì sau khi thi tốt nghiệp xong, mẹ xin được việc làm ngay. Ngày nhận lễ tốt nghiệp của mẹ chỉ là một lúc tranh thủ về trường lấy bằng tốt nghiệp, mẹ lại vội vàng đến văn phòng để làm tiếp công việc đang dang dở. cho nên mẹ đã không có một tấm ảnh chụp kỷ niệm lễ tốt nghiệp của mẹ. Vì vậy niềm tin học vấn vươn xa mẹ sẽ gửi gắm vào các con của mẹ, để các con sau này trở thành con ngoan, trò giỏi và trở thành một người có ích cho xã hội. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, mẹ đã tích lũy hàng tháng gửi tiết kiệm để trao gửi niềm tin học vấn vào các con mẹ sau này! Mong rằng niềm tin và ước vọng của mẹ sẽ thành hiện thực trong một tương lai không xa khi mẹ đã có một sự chuẩn bị chu đáo dành cho các con!