Các cha mẹ chúng mình ơi,


3 “nhà thiết kế tí hon tài ba” còn lại của cuộc thi “Cùng Cô Gái Hà Lan xây sân chơi kỳ diệu” cuối cùng đã lộ diện rồi đấy các cha mẹ và các bé ạ. Ban giám khảo của chương trình đã vô cùng vất vả với 18,000 bức tranh dự thi gởi về cho chương trình trong đợt 2 này, để chọn ra 3 bản thảo “sân chơi mơ ước” vô cùng sáng tạo và ý nghĩa nhất.


Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những bức tranh thắng giải đặc biệt của các “thiên thần nhỏ” của chúng ta nhé :



Tranh của bé Ngô Diệu Linh, lớp 2B, trường tiểu học Phú Minh - Sóc Sơn, Hà Nội


Tranh của bé Hồ Nguyễn Ngọc Lan Như, lớp 5A, trường tiểu học Chu Văn An – TP. Vĩnh Long


Tranh của bé Đặng Thị Trúc Ni, lớp 3/2 trường tiểu học Thái Thị Bôi - Cẩm Lệ, Đà Nẵng



Không những vẽ tranh, Trúc Ni còn nhắn nhủ rất xúc động: “2 tiếng “tuổi thơ” thật là đẹp. Thế nhưng trong cuộc sống có những bạn nhỏ không có tuổi thơ. Bức tranh của em là một thế giới thật đẹp, trong đó chúng em được vui chơi, được yêu thương trong vòng tay bè bạn… được vui chơi đúng nghĩa với 2 tiếng “tuổi thơ”.


Các cha mẹ thân mến!


Khi những chú ve râm ran cất tiếng gọi hè, cũng là lúc sứ mệnh “chuyên chở ước mơ” của cuộc thi “Cùng Cô Gái Hà Lan xây sân chơi kỳ diệu” khép lại... để bắt đầu một hành trình mới, hành trình “biến ước mơ về một sân chơi của con trẻ thành hiện thực”.


Hy vọng chỉ sau 3 tháng hè, khi quay trở lại trường, các bé yêu của chúng ta không chỉ được gặp lại thầy, gặp bạn, mà còn thấy sân trường được khoác 1 chiếc áo mới với 1 sân chơi kỳ diệu, giúp các thiên thần nhỏ của chúng ta vừa học, vừa vui chơi giải trí để có thể phát triển toàn diện: thể chất và trí tuệ.