Đây là một công nghệ hoàn toàn mới, những mẫu modem 3G sử dụng kết nối USB. Khi sử dụng chúng ta chỉ cần cắm USB vào khe cắm, và ngược lại, giúp những phụ huynh quản lý tốt thời gian con em mình lướt web bằng cách hãy giới hạn thời gian cho trẻ, ví dụ: được sử dụng trong 2h, ngoài thời gian đó bạn có thể rút USB ra, hoặc chỉ lướt web khi có người lớn ở nhà ...Mình thấy điều này cũng hữu ích cho nên mình biết đã hết thời gian rồi mà vẫn post bài này cho các bạn tham khảo thêm.


ICTnews – Công ty iNET đã ra mắt khách hàng trên toàn quốc hai dòng sản phẩm USB Modem 3G tốc độ truyền số liệu lên tới 7.2Mbps – tương đương với đường truyền ADSL tốc độ cao hiện nay.


Nhu cầu về tốc độ truyền dữ liệu và khả năng bảo mật cao hơn đã dẫn đến nhiều thay đổi quan trọng trong chuẩn không dây phổ biến GSM, công nghệ 3G tiêu chuẩn di động băng thông rộng thế hệ thứ 3. Đây là bước phát triển tiếp theo của công nghệ di động 2G và 2,5G. Các mạng viễn thông lớn như Vinaphone, Mobifone, Viettel, ... đã lần lượt công bố việc triển khai cung cấp mạng 3G và các dịch vụ trên nền 3G đến khách hàng, trong đó có dịch vụ kết nối Inernet không dây tốc độ cao. 3G chính là xu hướng phát triển tất yếu của công nghệ thông tin di động.


Sản phẩm USB 3G


Nếu bạn là người bận rộn, luôn di chuyển trên đường hay nơi bạn ở, công tác chưa có internet, mà vẫn có nhu cầu sử dụng internet, hay đơn giản bạn muốn có một phương án dự phòng thì USB 3G là một sự lựa chọn tốt nhất, cho phép bạn kết nối internet thông qua sóng điện thoại di động.Thiết bị không chỉ cho phép bạn sử dụng những dịch vụ cơ bản trên internet mà phần mềm đi kèm còn giúp bạn quản lý và thực hiện các tin nhắn, danh bạ, lưu lại các thông tin ngay trên máy tính của mình. Việc thực hiện đơn giản chỉ cần gắn thiết bị vào cổng USB, cài đặt phần mềm đi kèm với thiết bị, bạn đã sẵn sáng lướt web. Internet luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu.


Công ty iNET đã ra mắt khách hàng trên toàn quốc hai dòng sản phẩm USB Modem 3G chất lượng cao là HSDPA và HSUPA tốc độ truyền số liệu lên tới 7.2Mbps – tương đương với đường truyền ADSL tốc độ cao hiện nay. HSDPA và HSUPA thực sự là những giải pháp công nghệ mang tính đột phá, là sự tích hợp hoàn hảo của tốc độ và tính bền vững.


Thiết kế


Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB (kích thước 87x38.5x12.5 (mm) - HSDPA và 92x28x13 (mm) – HSUPA), kiểu dáng sang trọng và chuyên nghiệp, tiện lợi khi di chuyển. Màu trắng sang trọng cho dòng sản phẩm HSDPA với trọng lượng 36g, còn HSUPA với trọng lượng 33g, màu đen quý phái với giao diện USB 2.0.



Tính năng


HSDPA có bộ nhớ lên tới 512MbNAND + 256MbSDRAM; trong khi đó HSUPA có khe cắm thẻ nhớ MicroSD với dung lượng 32GB hỗ trợ người sử dụng tối đa việc lưu giữ và truyền số liệu. Thiết bị tương thích với hầu hết các Hệ điều hành hiện nay như Windows 2K/XP/Vista/Win7 32bit và 64 bit. Đây là điểm nổi bật đồng thời cũng là tính năng ưu việt của USB 3G. Hai dòng sản phẩm, HSDPA và HSUPA có cùng tốc độ download là 7.2Mbps; tốc độ upload của HSDPA là 384Kbps, còn HSUPA đạt đến ngưỡng 2.0Mbps. Những băn khoăn về nghẽn mạng, đứt đường truyền kết nối, tốc độ download và upload quá chậm sẽ chỉ là câu chuyện của quá khứ khi bạn sử dụng USB 3G. Khả năng tự động chọn mạng, kết nối dễ dàng, tốc độ truy cập nhanh và ổn định; chất lượng hình ảnh – âm thanh trung thực… tất cả chỉ với 01 USB 3G nhỏ gọn và tiện ích. Chỉ cần có sóng điện thoại và một sim đã đăng ký dịch vụ internet 3G, bạn hoàn toàn có thể truy cập Internet và tận hưởng thật nhiều ứng dụng hữu ích khác.


Cài đặt


Khách hàng có thể dễ dàng tự thực hiện việc cài đặt USB 3G theo các bước sau: Đầu tiên gắn sim điện thoại vào khe gắn sim của USB, bước tiếp theo tiến hành cắm USB vào máy tính, ngay lập tức bộ cài đặt bên trong thiết bị sẽ tự động được kích hoạt và tiến hành cài đặt, chỉ cần thực hiện theo các bước chỉ dẫn trên màn hình đến khi hoàn tất là có thể kết internet ở mọi nơi.


Đăng ký gói cước


Để có thể sử dụng USB 3G, bạn cần một sim điện thoại đã được kích hoạt dịch vụ và đăng ký gói cước 3G (cả thuê bao trả trước và trả sau). Hiện các nhà mạng đang có 3 mức gói cước để khách hàng lựa chọn: gói cước 12.000đ/ngày, gói cước 80.000đ/7ngày và cước trọn gói 300.000đ/30ngày.Với mức cước phí hợp lý, bạn có thể yên tâm kết nối internet mọi lúc mọi nơi trong việc đáp ứng các nhu cầu công việc và cá nhân của mình mà không phải đắn đo về chi phí bỏ ra.



Công ty CP iNET hiện là nhà phân phối chính và lớn nhất cho hai dòng sản phẩm USB Modem 3G chất lượng cao là HSDPA và HSUPA. iNET cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Nhân dịp năm mới, iNET đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá bán với hai dòng sản phẩm USB này. Thiết bị được công ty bảo hành 12 tháng và nhận giao hàng trên toàn quốc.


Thông tin chi tiết sản phẩm trên website http://modem.vn