ABC BiBo, chương trình tập viết Tiếng Việt trên các thiết bị di động( như điện thoại, máy tính bảng-các thiết bị cảm ứng). Với ABC Bibo, bé học Tiếng Việt thật vui và dễ dàng. Những bài học thông qua những màn chơi, rèn luyện viết chữ( giúp bé nhớ và quen cách viết nét chữ), ghép chữ( giúp bé rèn luyện trí nhớ và bổ sung vốn từ vựng), đánh vần( một biện pháp hữu hiệu để bung sung vốn từ tiếng Việt), đầy màu sắc, vui nhộn với hình ảnh và âm thanh sống động, mang đậm bản sắc Việt Nam. Với mỗi lần học và rèn luyện bé sẽ được đánh giá và tặng quà. Bé còn có những ngăn kệ riêng để lưu giữ những phần quà ấy và tự tay bé sẽ sắp xếp chúng một cách thật ngăn nắp gọn gàng. Đây là một món quà tuyệt vời và đầy bổ ích dành cho các bé, như một người bạn, một người hướng dẫn tận tình mọi lúc mọi nơi, cho bé khám phá những bài học, những kiến thức về những sự vật xung quanh cuộc sống một cách vô cùng trực quan, mang lại cho bé thật nhiều niềm vui, điều thú vị và bất ngờ. Tiêu chí hàng đầu của chương trình này là mang lại cho bé sự thoải mái nhất, cho bé cảm giác việc học cũng thật vui và không còn cảm thấy buồn chán, cho quý phụ huynh yên tâm rằng con trẻ không mất quá nhiều thời gian chơi đùa mà không học hỏi được gì. Vì với ABC Bibo, bé CHƠI là để HỌC!




Tải về từ AppStore:


+ Dành cho iPad:





+ Dành cho iPhone, iPod, iPad:


Bibo Chú Cuội:
https://itunes.apple.com/us/app/bibo-chu-cuoi/id708063678?mt=8




Facebook: https://www.facebook.com/ABCBiBo


Hình ảnh minh họa:




Trailer sản phẩm:




Quý phụ huynh có thể theo dõi thông tin sản phẩm tại đây và chia sẻ ý kiến đánh giá, các trao đổi bình luận về sản phẩm tại đây:


Facebook: https://www.facebook.com/ABCBiBo




Đặc biệt trong dịp Tết Trung Thu năm nay, sản phẩm sẽ có những cập nhật thú vị bất ngờ dành cho các bé. Quý phụ huynh có thể dùng thử sản phẩm này miễn phí và chỉ với một chi phí cực thấp( giá dự kiến: không quá 1USD) để cho con mình toàn bộ những lợi ích mà ABC Bibo có thể mang lại.



Chúc các bé học tập thật vui và quý phụ huynh thật yên tâm và hài lòng.