CUỘC THI ẢNH “BÉ THUỘC LOẠI THÔNG MINH NÀO?” TỪ S – 26 Promise GOLD



Với mong muốn giới thiệu và tôn vinh Trí thông minh đa diện ở trẻ nhỏ, nhãn hàng S – 26 Promise GOLD trân trọng mang tới cho các bà mẹ có con nhỏ một sân chơi bổ ích và lý thú với cuộc thi ảnh trực tuyến “BÉ THUỘC LOẠI THÔNG MINH NÀO?”, phối hợp cùng Webtretho. Qua cuộc thi này, S – 26 Promise GOLD mong rằng các mẹ sẽ có cơ hội nhìn nhận và trân trọng những loại hình thông minh nổi trội của con mình. Vì các mẹ biết không, mỗi đứa trẻ khi sinh ra đều có 8 loại hình thông minh khác nhau đấy! Liệu con của mẹ nổi trội những loại hình trí thông minh nào trong trí thông minh ngôn ngữ, trí thông minh logic – toán học, trí thông minh không gian – thị giác, trí thông minh âm nhạc – nhịp điệu – tiết tấu, trí thông minh vận động cơ thể, trí thông minh tương tác – xã hội, trí thông minh nhận thức bản thân, trí thông minh tự nhiên?



Hãy làm bài trắc nghiệm đơn giản để hiểu rõ hơn và tham gia cuộc thi ảnh ngay nhé!



Ai sẽ được tham gia chương trình?



Tất cả các bà mẹ Việt Nam có con nhỏ từ 2 đến 6 tuổi.


Những người sau đây không được tham dự chương trình: nhân viên của S – 26 Promise GOLD và những thành viên liên quan; người thân của những người tổ chức, quản lý và kiểm soát cuộc thi; bất cứ đối tác nào của S – 26 Promise GOLD, người quản lý các đại lý phân phối sản phẩm dinh dưỡng, các nhân viên bán hàng hoặc bất kì ai trong hệ thống phân phối các sản phẩm dinh dưỡng.



Thời gian diễn ra chương trình? Từ 30/07 – 18/08/2015



Hình thức tổ chức và cách thức tham gia chương trình?



Chương trình được diễn ra thông qua trang www.webtretho.com/thongminhdadien


Các mẹ hãy làm theo những bước sau để tham gia chương trình:


Bước 1: Làm bài trắc nghiệm “Bé thuộc loại thông minh nào?” để biết những loại hình thông minh nổi trội của con.


Bước 2: Sau khi làm bài trắc nghiệm, mẹ quay lại trang Cuộc thi ảnh để đăng ký tham dự với đầy đủ thông tin.


Bước 3: Mẹ hay đăng một bức hình của bé với chủ đề loại hình trí thông minh nổi trội của con đồng thời chia sẻ về bức hình này với mộ trong những nội dung như sau:


Hoạt động, thói quen ưa thích của trẻ mà mà mẹ nghĩ rằng đây là biểu hiện về trí thông minh nổi trội của con.


Một khoảnh khắc con “tỏa sáng” trong khi vui chơi, học tập mà mẹ cảm thấy rất tự hào.


Mẹ có thể mô tả những hành động của bé và cảm xúc của chính mẹ khi nhìn thấy con yêu nổi trội trong một loại hình thông minh bất kỳ.



Cú pháp của phần chia sẻ phải đầy đủ các thông tin sau: _Bài chia sẻ của mẹ…



Ví dụ: Thông minh ngôn ngữ_Mỗi lần thấy con đánh vần đọc chữ cho các bạn hàng xóm mẹ rất tự hào…


Bài chia sẻ phải có ít nhất 100 từ và nhiều nhất 250 từ. Những bài quá ngắn hoặc quá dài sẽ không được duyệt.


Các bài chia sẻ phải bám sát chủ đề loại hình trí thông minh nổi trội của trẻ.



Bước 4: Sau khi đăng bài thành công (gồm đăng ảnh, viết bài chia sẻ), các mẹ hay chia sẻ trên Facebook cá nhân và kêu gọi bình chọn cho bài dự thi của mình. Ngoài ra, các mẹ có thể tiếp tục chia sẻ thêm những bức hình cũng như cảm nhận của mình về loại hình trí thông minh nổi trội của con. Vì mẹ biết đấy, bé có thể có nhiều hơn một loại hình thông minh nối trội mà!


Các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin về 8 loại hình trí thông minh và đặt câu hỏi cho các chuyên gia của S – 26 Promise GOLD nữa đấy!


Tất cả các bài thi sẽ được hiển thị trên trang chủ cuộc thi. Tuy nhiên, BTC sẽ xét duyệt các bài dự thi hợp lệ. Chỉ có những bài hợp lệ, đáp ứng đủ những tiêu chí BTC đưa ra, mới được tham gia chấm giải và có cơ hội nhận giải thưởng.



Tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc?



Trong 2 giai đoạn từ 30/07/2015 tới 08/08/2015 và 09/08/2015 tới 18/08/2015, BTC sẽ lựa chọn ra mỗi tuần 13 bài dự thi xuất sắc nhất để trao 13 giải khuyến khích. Tiêu chí trao giải dựa trên thông tin dự thi đầy đủ hợp lệ, nội dung chia sẻ, chất lượng của hình ảnh đăng kèm phù hợp nhất với chủ đề 8 loại hình trí thông minh. Giải Đặc biệt của chương trình sẽ được BTC chấm và công bố vào ngày 20/08/2015 cho 01 mẹ có bức hình độc đáo nhất kèm chia sẻ thú vị về loại hình thông minh nổi trội của con mình.



Giải thưởng



26 giải khuyến khích mỗi giải bao gồm 01 lon sữa S – 26 Promise GOLD 900g được nhập khẩu và phân phối bởi Nestle Vietnam, 01 voucher mua hàng trị giá 500,000 tại concung.com, một cuốn sách vềthuyết Trí thông minh đa diện và phương pháp dạy con kiểu mới, 01 thiệp kỷ niệm độc đáo từ S – 26 Promise GOLD dành riêng cho mẹ và bé, và cơ hội được xuất hiện trong bộ sách về thuyết Trí thông minh đa diện do S -26 Promise GOLD và IPD Việt Nam phối hợp thực hiện.


01 giải đặc biệt bao gồm 01 năm sử dụng sản phẩm S – 26 Promise GOLD 900g (24 lon sữa), một cuốn sách về thuyết Trí thông minh đa diện và phương pháp dạy con kiểu mới, 01 thiệp kỷ niệm độc đáo từ S – 26 Promise GOLD dành riêng cho mẹ và bé, và cơ hội được xuất hiện trong bộ sách về thuyết Trí thông minh đa diện do S -26 Promise GOLD và IPD Việt Nam phối hợp thực hiện.


Qui trình công bố và trao giải



BTC sẽ công bố các giải thưởng phụ vào các ngày 09/08/2015 – 19/08/2015 .


Giải đặc biệt sẽ được công bố vào ngày 20/08/2015


Phần thưởng sẽ được chuyển tới người thắng cuộc thông qua địa chỉ mà người chơi cung cấp khi đăng ký.


Thông tin cá nhân người chơi



Trong suốt chương trình, người chơi sẽ có thể được S – 26 Promise GOLD yêu cầu các thông tin cá nhân của người nhận nhằm phục vụ cho khâu trao quà. Thông tin cá nhân sẽ bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại và Email. Ngoại trừ các trường hợp ngoại lệ, S – 26 Promise GOLD chỉ sử dụng thông tin cá nhân của người nhận quà cho mục đích liên hệ trao nhận quà, các thông tin của người tham gia sẽ hoàn toàn được giữ bí mật theo đúng luật pháp Việt Nam hiện hành qui định.


S – 26 Promise GOLD có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của người chơi cho các nội dung chúc mừng, quảng bá về cuộc thi trên các phương tiện mà không cần phải thông báo trước.


Qui định về bài dự thi



S – 26 Promise GOLD có quyền hủy kết quả của người chơi nếu phát hiện nội dung của người chơi gửi có 1 số hành vi như :



Đồi trụy hay khiêu gợi, bạo lực hay xúc phạm đến bất kì dân tộc, sắc tốc, giới tính, tôn giáo nào, nhóm nghề nghiệp hoặc tuổi tác, xúc phạm hoặc khiêu dâm, hình ảnh khỏa thân hay bất kì hoạt động nào nguy hiểm;


Quảng cáo chất cấm hoặc vũ khí (hoặc sử dụng bất kì những điều đã nói trên), hoặc bất kì hoạt động nào có thể không an toàn hoặc nguy hiểm, hoặc bất kì chương trình nghị sự hoặc tin nhắn mang tính chính trị;


Gợi tình hoặc tấn công, tán thành bất kì hình thức thù hận hay các nhóm thù địch;


Phỉ báng, xuyên tạc hoặc những nhận xét chê hoặc những sản phẩm, dịch vụ của họ hoặc những người khác.



Chúc các mẹ tham gia thật vui nhé!



Thân ái,


BTC S – 26 Promise GOLD