Sự đầy đủ hay thiếu hụt của các vi chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khoẻ, trí tuệ cùng sự tăng trưởng và phát triển của các bé yêu. Vì vậy, việc cung cấp đủ vi chất dinh dưỡng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình nuôi con, đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời.


Bữa sáng là bữa ăn khởi đầu của một ngày mới, nó rất quan trọng đối với tất cả mọi người, nhất là đối với các bé. Bởi vậy nên sáng nào mình cũng tự làm đồ ăn sáng cho bé ăn tại nhà. Và tất nhiên thứ không thể thiếu được là dầu ăn dinh dưỡng Molivse. Và mình xin giới thiệu cùng các mẹ món cháo trứng chim cút cà chua mà Minh Châu nhà mình rất thích nhé,


Nguyên liệu:


- Cháo đặc 100g


- Nước xương: 150 ml


- Trứng chim cút: 2 quả


- Cà chua: 1 quả nhỏ


- Dầu ăn Molivse: 5ml


- Gia vị, nước mắm, rau mùi



Cách làm:


Cà chua cắt ba lát mỏng để bày lên trên bát cháo, số còn lại thái nhỏ. Phần cà chua thái cho cùng với nước xương ninh và cháo đặc vào trong nồi, quấy đều để cháo sánh hơn, sau đó đập bở vỏ trứng chim cút, ruột trứng chim cút cho vào trong nồi cháo quấy đều lên. Nêm vừa nước mắm, gia vị rồi tắt bếp. Khi đổ cháo ra bát, lúc cháo còn ấm nóng thì đổ ống dầu ăn dinh dưỡng Molivse vào:



Vì thích ăn món cháo trứng này, bé Minh Châu đã vừa thổi, vừa ăn, và tấm tắc khen ngon nữa:



Con còn định xúc thìa cháo cho em Nghé mới hơn 5 tháng tuổi ăn nữa chứ. Mẹ đã giải thích cho con và bảo con rằng: “Em Nghé còn nhỏ, tháng tới em ăn dặm mẹ sẽ cho em ăn bột với dầu ăn Molivse giống như con”Minh Châu liền cười tươi và đưa hộp dầu ăn lên chụp ảnh cùng:




Món ăn mẹ nấu cho con mỗi ngày sẽ luôn gắn vào những tâm huyết, tình cảm để con ăn ngon miệng hơn, đầy đủ chất hơn, cho con phát triển một cách tốt nhất.