Hội thảo tư vấn chữa bệnh ung thư



Tham gia hội thảo, bạn sẽ được gặp gỡ, trao đổi với các bác sỹ điều trị ung thư hàng đầu tại Singapore và được tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị tối ưu nhất cho trường hợp của mình.


Singapore là một trong những quốc gia điều trị ung thư nổi tiếng trên thế giới. Hàng năm, có hàng trăm ngàn người tìm đến đây để gửi gắm cơ hội sống sót của mình khi mắc căn bệnh hiểm nghèo. Tại đây, các bác sỹ đã ứng dụng những phương pháp mới, sử dụng loại thuốc mới, những tác nhân mục tiêu giúp điều trị bệnh có hiệu quả hơn và ít tác dụng phụ so với các phương pháp truyền thống.


Hội thảo tư vấn chữa bệnh ung thư với các bác sỹ Singapore diễn ra tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc vào lúc 8 – 11 giờ ngày 29/3/2014 với chủ đề “Những tiến bộ vượt bậc trong điều trị ung thư”. Kinh nghiệm điều trị và sự tiếp cận phương pháp điều trị hiện đại của các bác sỹ điều trị ung thư nổi tiếng Singapore sẽ là thông tin hữu ích dành cho những người đang mắc bệnh ung thư, giúp họ hiểu rõ hơn về phương pháp chữa bệnh tốt nhất cho trường hợp của mình. Đồng thời, bệnh nhân tham gia còn được tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh cũng như phác đồ điều trị đang sử dụng.


Tham gia chia sẻ trong Hội thảo là 14 bác sỹ điều trị ung thư hàng đầu Singapore. Họ là những chuyên gia về hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, chăm sóc giảm nhẹ….cho bệnh nhân ung thư . Trong đó có tiến sĩ Ang Peng Tiam, Phó chủ tịch Hội nghiên cứu Ung thư Singapore, chuyên gia Thỉnh vấn ở Trung tâm Ung thư Quốc Gia. Bác sỹ Ang Peng Tiam có kinh nghiệm hơn 20 năm điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, giúp họ khỏi hẳn hoặc kéo dài ít nhất 5 – 10 năm tuổi thọ, thậm chí dài hơn. Ông cũng là tác giả cuốn sách “Thưa bác sỹ, tôi bị bệnh ung thư, xin bác sỹ hãy giúp tôi” được Nhà xuất bản Y học phát hành và cống hiến nhiều công trình nghiên cứu khoa học khác.


Hội thảo được tổ chức là hoạt động đầu tiên của Trung tâm Ung bướu Singapore thực hiện tại Việt Nam. Trung tâm được thành lập với mong muốn mang lại cho các bệnh nhân ung thư cơ hội tiếp cận những phương pháp tiên tiến điều trị ung thư trên thế giới và phác đồ điều trị tích hợp của các bác sỹ điều trị ung thư hàng đầu Singapore một cách dễ dàng hơn mà không cần ra nước ngoài xa xôi, tốn kém.


Độc giả quan tâm xin vui lòng liên hệ số Hotline 0907245888 để tham gia cuộc hội thảo về Ung thư do Trung tâm Ung bướu Singapore tổ chức