Trước khi cưới chồng đại gia, Hà Tăng từng được “yêu cùng bám tận” bởi người đàn ông đặc biệt này, tuy nhiên người đẹp đã nói...



Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Hà Tăng luôn tỏ ra kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân nên các mối quan hệ tình cảm của “sẻ nhỏ” đếm mãi vẫn chưa hết 1 bàn tay. Khán giả chỉ biết cô từng xem Huy Khánh là tình đầu, công khai đi lại 1 thời gian ngắn với Cường Đô la và cuối cùng là kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012.



Tuy nhiên, mới đây em được biết câu chuyện đầy “li kỳ” về mối quan hệ giữa nàng “sẻ nhỏ” Hà Tăng và rocker Phạm Anh Khoa mà cả hai từng “giấu kín” truyền thông trong 1 quãng thời gian. Nghe thật bất ngờ phải không các mẹ? Nàng là nữ diễn viên đình đám được mệnh danh “ngọc nữ”, chàng là nam ca sĩ nhạc rock gắn liền với hình ảnh cá tính, gai góc. Hai nhân vật tưởng chừng chẳng có chút liên quan ấy lại có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.


webtrethoTừng có lúc, Tăng Thanh Hà là mẫu phụ nữ khiến Phạm Anh Khoa phải xiêu lòng.


Trong 1 bài phỏng vấn, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Những phụ nữ có sức hút đối với tôi là những người nằm ở đỉnh các cảm xúc: trong sáng nhất, ghê gớm nhất, sắc bén nhất… Tôi không thích những cái gì ở giữa lưng chừng. Cô nào ở giữa lưng chừng là gạt ra danh sách ngay”, và chàng rocker cá tính cũng không ngần ngại khi tiết lộ Hà Tăng chính là người phụ nữ đã khiến anh xiêu lòng, mong muốn được kết duyên cùng.



Nhận ra tình cảm đặc biệt của chàng rocker đối với mình nhưng Tăng Thanh Hà chỉ muốn duy trì quan hệ ở mức bạn bè và “sẻ nhỏ” đã có cách cư xử đầy khéo léo khiến Phạm Anh Khoa phải “câm nín” rút lui.



Quãng thời gian hợp tác cùng Hà Tăng trong 1 dự án điện ảnh càng khiến tình cảm trong Phạm Anh Khoa trở nên mãnh liệt hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra điều này, Hà Tăng đã không chọn cách né tránh mà cô đổi cách xưng hô với Phạm Anh Khoa thành…”tỷ muội”!, nhằm ẩn ý cho việc chỉ muốn duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè thân thiết.


Chính cách từ chối khéo léo này của Hà Tăng đã không những không làm Phạm Anh Khoa tổn thương, mà khiến anh càng tôn trọng “sẻ nhỏ” hơn: “Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế".



webtretho


Phạm Anh Khoa - Tăng Thanh Hà hợp tác trong 1 dự án điện ảnh.




Là phụ nữ, hẳn không ít lần các mẹ phải rơi vào tình cảnh như Hà Tăng nên chị em hãy nói lời từ chối một cách khéo léo để vừa nói lên được suy nghĩ của bản thân, vừa giữ được sự tôn trọng từ phía người đối diện cũng như việc duy trì được mối quan hệ tốt đẹp đó.



Kết thúc nhẹ nhàng cũng như cách nó bắt đầu, mối tình đơn phương dành cho Hà Tăng được Phạm Anh Khoa chôn chặt cho đến khi anh bất ngờ tiết lộ trong một bài phỏng vấn, lúc cả hai đều đã có gia đình. Chàng rocker không né tránh, không vòng vo khi nói về mối quan hệ với Hà Tăng. Bởi giờ đây, mối tình dành cho Hà đã chấm dứt và hiện tại, tình cảm, tâm trí của anh đều lấp đầy hình ảnh của bà xã Thuỳ Trang.



Điều “kì lạ” trong mối nhân duyên giữa Hà Tăng - Phạm Anh Khoa là dù từ chối tình yêu của đối phương nhưng chính tay “sẻ nhỏ” mang đến hạnh phúc cho chàng rocker cá tính. Sau khi bị từ chối tình cảm, Phạm Anh Khoa và Hà Tăng vẫn nhiều lần làm việc chung ở những dự án khác nhau. Cũng từ đó, Phạm Anh Khoa đã gặp được nửa kia của đời mình vốn là cô bạn gái thân của Hà Tăng.



Bà xã của Phạm Anh Khoa vốn là bạn thân của Hà Tăng (ngoài cùng bên trái).


Hơn ai hết, Tăng Thanh Hà là người trực tiếp chứng kiến chuyện tình của cặp đôi bạn thân đơm hoa kết trái và cô hết lòng ủng hộ, tác hợp cho chàng rocker cùng người bạn thân nhất của mình. Trong ngày cưới của cặp đôi, Hà Tăng không giấu được sự vui mừng và cô tự tay sắp xếp, trang trí buổi chiêu đãi. Và 4 năm sau, đến lượt Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn, Phạm Anh Khoa cũng là một trong nghệ sĩ có mặt sớm nhất để tiễn cô dâu về nhà chồng.



Thế đấy các mẹ! Không có duyên với tình yêu, mối quan hệ của Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa là điển hình cho thứ mà người ta hay gọi là tri kỉ. Từ cuộc sống đến công việc, cứ khi nào nàng cần là chàng có mặt và ngược lại. Cách đây không lâu, người hâm mộ thích thú chứng kiến hình ảnh Hà Tăng thoải mái ôm vai bá cổ, tựa đầu vào vai Phạm Anh Khoa trước mặt Louis Nguyễn cùng Thùy Trang.



Tăng Thanh Hà tự nhiên choàng vai Phạm Anh Khoa khi chụp ảnh.



Lắng nghe mối nhân duyên đặc biệt này, em lại nhớ đến 1 cặp đôi Lê Phương - Quý Bình cũng tương tự như thế đấy các mẹ. Họ đủ duyên để gặp nhau, thấu hiểu nhau nhưng lại chưa đủ nợ để gắn kết thành tình nhân, vợ chồng nên đành dừng lại ở tên gọi “tri kỷ”, cả đời bên nhau, hỗ trợ khi người kia cần sự giúp đỡ.



webtretho
Vợ chồng Hà Tăng tụ họp nhóm bạn thân.




Nhìn hạnh phúc hiện tại, ai cũng nhận ra Hà Tăng, Phạm Anh Khoa hay Lê Phương, Quý Bình đã tìm thấy một nửa đích thực của mình. Em nghĩ rằng, đều từng ít nhất một lần những người ấy thầm cảm ơn mối lương duyên đặc biệt nhưng không tồn tại tình yêu đó. Bởi nếu ngày ấy Hà Tăng hay Lê Phương nhận lời yêu, giờ đây họ sẽ không có được thứ tình cảm tri kỉ đẹp đến vậy. Và cuộc đời của họ đã đi đến một kết quả hoàn toàn khác.


Mời xem thêm:


http://www.webtretho.com/forum/f4003/hoa-hau-ky-duyen-bat-ngo-noi-the-nay-khi-dan-chi-thu-thao-len-xe-hoa-voi-dai-gia-khien-chi-em-sung-so-chong-tot-di-nhien-la-2571328/


http://www.webtretho.com/forum/f4003/choang-vang-truoc-phan-ung-cua-chong-vu-thu-phuong-khi-vo-cong-khai-tung-bi-quay-roi-tinh-duc-sau-nhieu-nam-giau-nhem-2570874/


http://www.webtretho.com/forum/f4003/trung-kien-bi-so-sanh-voi-nguoi-cu-le-phuong-dap-tra-cao-tay-the-nay-khien-chi-em-ha-he-he-lo-ru-re-chong-sinh-em-be-2569014/



Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/10/WlxhFQ4gCt-480x360.jpg