Con gái yêu bằng tai, nhưng bạn hãy nhìn vào việc các chàng làm để kiếm chứng tình yêu họ dành cho bạn nhé! 12 cung Hoàng đạo nam sẽ như thế nào nhỉ?



Bạch Dương (21/3 - 19/4):



Khi chàng Bạch Dương nói lời yêu là lúc đó anh ấy đã nhận định, người đó chính là bạn. Khi các chàng trai Bạch Dương còn chưa xác định thì rất lăng nhăng và đào hoa, hoặc còn đang mải miết trong quá trình lựa chọn. Sẽ không nói ra bất cứ điều gì làm lộ gót chân Asin và thể hiện rõ thái độ của mình, cho dù bạn gái có vặn hỏi thế nào anh ấy cũng sẽ gạt chủ đề này qua môt bên. Vì thế hãy biết trân trọng lời nói yêu của Bạch Dương, đó là lúc anh ấy thực lòng muốn vì mối quan hệ của cả hai bạn.



Kim Ngưu (20/4 - 20/5):



Nếu anh ấy đưa bạn về nhà gặp bố mẹ thì chuyện giữa hai người đã hoàn toàn xác định. Kim Ngưu không phải là anh chàng tùy tiện dẫn bạn gái về ra mắt với mọi người. Thuộc tuýp người trưởng thành sớm, không muốn mọi người xung quanh phải lo lắng nên từ sớm Kim Ngưu đã rất độc lập, chuyện gì cũng rất có chủ kiến. Khi ra mắt với bề trên đã là một lời hứa trân trọng sâu sắc cho chuyện cả đời, các bạn gái của Kim Ngưu hãy cứ yên tâm nhé!



Song Tử (21/5 - 21/6):



Muốn biết một Song Tử yêu bạn đến nhường nào? Rất đơn giản, tiền bạc anh ấy sẽ giao hết cho bạn quản. Đối với người đàn ông như Song Tử, tiền chính là tính mạng của anh ấy. Chịu giao nộp hết lương bổng cho bạn gái quản lý là anh ấy đã rất tin tưởng và yêu quý bạn, sẵn sàng với mối quan hệ cam kết vĩnh viễn mãi mãi về sau.





Cự Giải (22/6 - 22/7):



Khi Cự Giải xác định chuyện của cả hai anh ấy nhất định sẽ dẫn bạn đi gặp phụ huynh trong nhà. Không chỉ có thế, vì nghĩ cho bạn rất nhiều, cảm thấy đôi bên cần hiểu hơn nữa về cuộc sống của cả hai nên cung Hoàng đạo nam này sẽ không ngại ngần đưa bạn đến những buổi tụ họp của gia đình, bạn bè, hy vọng bạn gái nhanh chóng hòa nhập và thân thiện với những mối quan hệ gắn bó của chàng. Thái độ coi người yêu như người nhà ấy của Cự Giải thực sự đáng được trân trọng.



Sư Tử (23/7 - 22/8):



Đừng nhầm tưởng Sư Tử chuyên quyền độc lập hay nổi nóng mà e ngại, thực tế họ rất truyền thống. Các anh chàng Sư Tử rất coi trọng cuộc sống gia đình, đánh giá cao sự gắn kết của từng thanh viên trong tập thể đó. Nếu coi bạn là tình yêu đích thực nhất định Sư Tử sẽ kể rất nhiều với bạn về gia đình để cả hai có thể hiểu nhau thêm, tạo cơ hội cho bạn làm quen và dần dần hòa nhập với một phần quan trọng của cuộc sống Sư Tử, sau cùng là dẫn bạn về ra mắt người nhà, hy vọng có được lời chúc phúc của người lớn hai bên.



Xử Nữ (23/8 - 23/9):



Muốn thăm dò tình cảm của chàng trai kiên định như Xử Nữ sao? Hãy xem thái độ khi chàng nói câu “Anh yêu em” thế nào đi? Với người khô khan cứng nhắc như Xử Nữ muốn để anh ấy nói ra lời yêu không phải điều dễ dàng, nếu bắt buộc phải nói ra sẽ cảm thấy lo lắng bất an và vô cùng hồi hộp. Nếu câu nói ấy được Xử Nữ nói ra như lời thuận miệng, dễ dàng và nhẹ nhàng thì thực sự không đáng để tin tưởng. Hãy dành lòng tin cho anh chàng Xử Nữ lắp bắp nói lời yêu đầy xấu hổ và ngại ngùng ấy bạn gái nhé!





Thiên Bình (24/9 - 23/10):



Đối với chàng trai Thiên Bình chuyện anh ấy có xác định hay không còn quan trọng hơn việc anh ấy có yêu bạn hay không. Cho dù đã yêu bạn rồi nhưng còn chưa muốn ổn định, Thiên Bình cũng sẽ không vì bạn mà thay đổi. Nếu bạn có thể kiên trì nhẫn nại chờ đợi còn không sẽ rất khó có được hạnh phúc mãi mãi về sau cho đôi lứa. Nhưng một khi đã xác định việc đầu tiên Thiên Bình làm sẽ là đưa bạn về giới thiệu với phụ huynh, và yêu cầu điều tương tự từ phía bạn. Sau đó chỉ cần cả hai vẫn tiếp tục tốt đẹp thì chuyện kết hôn sẽ nằm trong tầm tay rồi.



Thần Nông (24/10 - 22/11):



Tình yêu của Thần Nông rất dễ nhận biết, có thể nhìn mà thấy được. Thuộc tuýp người đắn đo xem xét rất kỹ càng trước khi quyết định, nếu muốn nắm tay bạn đi cùng đến cuối đời nhất định anh ấy sẽ xem xét bạn có hiền lành lương thiện hay không, có đáng tin không, có yêu anh ấy nhiều không. Sau khi chắc chắn, Thần Nông mới thực sự đầu tư vào tình cảm của cả hai. Hơn nữa là người rất coi trong không gian cá nhân, anh chàng sẽ bắt đầu chia sẻ rất nhiều thứ riêng tư cho bạn, để cả hai có thể thấu hiểu cảm thông và bao dung cho nhau hơn nữa.Thậm chí cả tình hình tài chính anh ấy cũng không giấu bạn, đủ để khiến bất kỳ cô gái nào tin tưởng rồi chứ?



Nhân Mã (23/11 - 21/12):



Nhân Mã luôn tự do phóng khoáng trên thực tế lại rất hay xấu hổ. Cho dù bình thường họ khéo léo miệng lưỡi dẻo quẹo, bị người yêu ép hỏi “yêu hay không yêu” cũng sẽ vội vã trả lời, “có, có yêu, yêu chết đi được”. Nhưng tất nhiên đó không phải lời thành thật, mà Nhân Mã ưa cười ưa nói sẽ nhân lúc đêm khuya thanh vắng trong câu chuyện trò của cả hai mà thổ lộ tâm tình, đó mới là lời thành thật.Nhận được lời thổ lộ giữa đêm đó cô gái à, hãy yên tâm bạn đã trói chặt được trái tim chàng gió rồi nhé!





Ma Kết (22/12 - 19/1):



Ma Kết luôn bay ra bộ dạng một anh chàng cứng rắn lạnh lùng, phần lớn thời gian cho dù ngồi với bạn gái cũng vẫn không dịu dàng tình cảm hơn được. Khó lòng đoán biết được chàng trai Ma Kết nghĩ gì, các cô gái hẳn sẽ có đôi lúc thấy hoang mang thiếu an toàn, muốn mượn câu “anh yêu em” để trấn an mình thêm một chút. Song rất khó để Ma Kết nói ra câu “xấu hổ” này. Thế nhưng nếu có một ngày Ma Kết thốt lên lời từ tận tâm can ấy với ánh mắt đầy yêu thương trìu mến thì hãy biết rằng bộ váy trắng đáng ước mơ và lời cam kết cả đời đang chờ đợi hai bạn trẻ rồi đó.



Bảo Bình (20/1 - 18/2):



Muốn biết một anh chàng Bảo Bình kiên định cứng rắn yêu bạn bao nhiêu rất đơn giản. Khi Bảo Bình yêu nghĩa là anh ấy phải gánh vác mọi trọng trách và nghĩa vụ, chịu trách nhiệm với rất nhiều thứ. Nên khi trở thành tình yêu đích thực của Bảo Bình anh ấy sẽ không coi trọng những chuyện vui vẻ hời hợt và thoải mái tùy tiện giữa hai người nữa, mà nghiêng về việc lo lắng hơn đến cuộc sống sau này của cả hai. Có thể vài lời góp ý nhỏ nhẹ từ những tính xấu của bạn, bắt đầu dành dụm và lo cho việc mua nhà, mua xe sau này… sẽ là vài điều gây chú ý đó.



Song Ngư (19/2 - 20/3):



Khi Song Ngư thực lòng rung động anh ấy sẽ coi bạn như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bạn gái sẽ góp mặt vào mọi hoạt động của Song Ngư, từ chuyện gặp gỡ bạn bè, luận bàn làm ăn bạn cũng được nghe anh ấy tâm sự, chuyện kinh tế anh ấy cũng giao dần cho bạn quản. Tuy tiền với Song Ngư là vô cùng quan trọng nhưng anh ấy vì tin tưởng sẽ làm tất cả tốt nhất cho cả hai mà bạn cứ tiêu đi, việc kiếm cứ để anh ấy lo.




Theo Afamily.vn


Nguyên tắc sử dụng Facebook cho các cặp vợ chồng để không ảnh hưởng xấu đến hôn nhân



Hiểu "nguyên tắc đàn ông" để nắm thật chặt trái tim chàng


Vợ trầm cảm, chồng viết "15 điều khiến tôi yêu vợ" lên gương phòng ngủ