Các mẹ ơi, mới đây bà chị họ của em vừa bắt quả tang chồng “ngoại tình”. Chuyện là chị đã bắt được tận tay day tận trán chồng chị ngủ bên cô ô sin ngay trong phòng của cô ấy tại nhà chị vậy mà chồng chị còn cố chối, còn đưa ra lý do vô lí khó chấp nhận để biện minh cho mình. Đáng nói là chị ấy đang phân vân có nên tha thứ cho anh ta không? Em không biết mức độ nặng thế nào nhưng là em, đàn ông ngoại tình thì không xài được! Chưa kể là ngoại tình với osin thì cô vợ để mặt ở đâu?



Nhưng đây không phải là trường hợp duy nhất đâu các mẹ à. Cách đây 3 tháng, nhỏ bạn của em cũng phát hiện chồng nó đi “ăn vụng” ở một quán cà phê vườn. Nó bắt tại trận nhưng chồng nó lại lên tiếng chối ngang! Ấy mới thấy, đàn ông ngoại tình có vô số lý do “ngọt lịm” khiến chị em nhẹ dạ lại tin chồng. Để rồi sau lưng vợ, có khi hắn ta lại tiếp tục qua lại với người đàn bà khác. Vậy nên, chị em nếu có nghe chồng bảo “anh không cố ý mà là do...:” 5 lý do sau đây thì đừng tin nhé.



1. Anh say rượu không làm chủ được mình



Rượu có thể khiến người ta không làm chủ được mình! Nhưng đàn ông tỉnh táo sẽ không để điều đó xảy ra các chị nhé. Trong một cuộc vui, người đàn ông có trách nhiệm sẽ biết dừng lại đúng lúc để bản thân không quẫn trí , hay bị dính “cần câu” của kẻ thứ 3.



Mà nếu, chồng các chị luôn xỉn say, đúng hơn là “hủ hèm” thì tốt nhất các chị cũng nên bỏ đi cho rồi. Bởi lẽ đàn ông nghiện ngập, ăn nhậu suốt ngày cũng chẳng tốt hơn ngoại tình là bao. Làm sao chị em có thể sống với “bia rượu” cả đời? Và mọi ly do xung đột vợ chồng đều được quy vào đó.



2. Anh bị ả ta dụ dỗ, gài bẫy



Đàn ông ăn vụng thường không chịu thừa nhận mình đã “đi cửa sau”, chỉ giỏi đổ lỗi điều đó cho người khác. Anh ta có thể “lên giường” với một cô gái rồi ngô nghê bảo: “bị cô ta lôi lên giường!” Nhưng anh ta đâu còn là con nít phải không các mẹ? Làm sao 1 ả đàn bà có thể lôi anh ta lên giường nếu anh ta không muốn?



Em cho rằng, đàn ông chung thủy thì đến 10 cái bẫy tình cũng không có tác dụng gì! Còn đàn ông có sẵn máu ngoại tình thì không cần cái bẫy nào hết cũng tự dính thôi. Với em, mấy kẻ ăn chơi đểu giả như thế này thì các chị cũng không nên níu kéo làm chi cho khổ tâm! Hắn ta sẽ tư do tự tại "sa lưới" hoài đấy.



3. Anh mới sai 1 lần, anh hứa không tái phạm



Ai cũng có thể hứa rất giỏi các mẹ à. Hồi mới cưới đàn ông hứa giỏi lắm, nào là hôn nhân đến kiếp sau, nào là trọn đời một lòng một dạ. Nhưng khi anh ta phản bội lời thề đó thì các mẹ vẫn tin được sao? Đừng nhu nhược tin vào lời hứa!



Lời hứa vẫn là lời hứa, chị em làm sao biết được anh ta có hối hận hay không? Tức cười là có chị em chấp nhận cái thói “ăn vụng” ấy của chồng, để rồi anh ta ngồi lên đầu vợ. Vợ thậm chí trở thành “trò hề” cho hắn và nhân tình.



4. Anh ngoại tình là lỗi do em đấy!



Còn điều gì tồi tệ hơn việc khiến chị em mặc cảm như thế? Nhiều chị em nghe vậy đau đớn nhận lỗi “Tất cả là do mình!” Tại sao chị em lại có thể chấp nhận cái lỗi vô duyên vô cớ ấy? Nên nhớ rằng, hạnh phúc hôn nhân là ở cả hai.



Vợ chồng có thể chán nhau, có thể ly hôn nhưng không thể cứu chữa hôn nhân bằng cách “ngoại tình”. Ngoại tình là cách nhanh nhất đẩy quan hệ vợ chồng ra xa, chứ không phải cách hàn gắn hạnh phúc. Vậy nên các mẹ cũng đừng tự trách mình nếu như bản thân chị em đã rất cố gắng rồi.



5. Cô ta chỉ là tạm bợ, em mới là “vợ” của anh



Ngoại tình no nê thì đàn ông bảo vợ là “nữ hoàng”, là “số 1”, là “duy nhất”,... khiến chị em tin sái cổ. Nhưng chị em có tự hỏi, nếu là “duy nhất” thì tại sao anh ấy lại có người đàn bà khác? Những lời lẽ hoa mỹ này rất rất mâu thuẫn đấy.



Nếu chị em ảm thấy mất lòng tin ở chồng, cảm thấy không còn tình yêu dành cho chồng sau khi anh ta ngoại tình thì cứ mạnh dạn đưa đơn ly hôn thôi. Thật ra một người đàn ông xấu xa như vậy có tiếc nuối cũng vậy thôi. Cái máu ngoại tình có sẵn trong người họ rồi. Các chị nhắm có thể tha thứ hoài cho chồng được không?



Là phụ nữ thông minh và thấu đáo, chi bằng chị em hãy chấm dứt hôn nhân sớm để còn rảnh rang mà lo cho cuộc sống của mình, lo cho tương lai của các con là hợp lí chị ạ! Đó là suy nghĩ riêng tư của em trước nhiều vụ phản bội đau lòng này, còn nếu chị không đồng quan điểm với em thì chị cứ mạnh dạn ngồi lại với chồng tìm nguyên nhân và cách tháo gỡ để giữ yên ấm cho gia đình, vì thật ra các con của chị còn quá nhỏ để chịu cảnh chia lìa của bố, mẹ, có lẽ chị và chồng nên có tiếng nói chung vì các con là tốt nhất.



webtretho



Mời xem thêm:


Đừng làm nô lệ tình cảm, phụ nữ hãy nhớ 14 điều này để đàn ông luôn khát khao và si mê


Lợi ích không ngờ khi vợ chồng cùng xem “phim nóng”: Càng nóng càng bốc lửa chuyện ấy


8 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được người chồng lý tưởng, cả đời cưng vợ như vật báu




Câu chuyện mà những ai đã đang và sẽ làm vợ (chồng) nên biết




http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/10/foWBdImSyW-480x360.jpg