Xin chào gia đình Webtretho!


Em là một người mà ngày nào cũng vào thăm gia đình ta rất nhiều lượt. Nhưng vào để học hỏi kinh nghiệm thôi ạ!


Mấy ngày hôm nay thật sự em rất đau đầu, khổ tâm. Vấn đề là em mới lấy chồng được gần 2 tháng, em sinh năm 1985, chồng em sinh năm 1984, hai vợ chồng đều biết là sinh con năm Mão là không hợp. Mẹ chồng em đã có lần gọi riêng em nói chuyện về vấn đề không hợp tuổi này rồi, mẹ nói tùy 2 đứa nhưng ý mẹ thì nói rõ là không thích có cháu năm 2011.


Nhưng em bị chậm kinh mất 7 ngày và hôm nay em thử bằng que thử thai 2 lần đều thấy 2 vạch màu hồng. Mấy hôm tết em bị sốt và cảm nên đã phải tiêm và uống kháng sinh. Chồng em bảo thứ nhất là con không hợp tuổi, thứ hai là sợ uống thuốc như thế có giữ lại sẽ ảnh hưởng đến con nhưng vẫn để tùy em vì con là lộc trời cho.


Năm ngoái, em đi xem bói (hic ông thầy bói này ở cơ quan em nhiều người xem và thấy ông nói đúng lắm, đến em xem mà ông ấy còn nói được nhiều chuyện thật 100% về nhà em làm em nổi hết da gà). Ông ấy bảo là sinh con vào năm Tân Mão thì con chỉ có đường... chết thôi.


Mẹ chồng, thầy bói, con... em không biết phải làm sao. Từ nãy đến giờ đọc những dòng tâm sự của những người đã bỏ đi đứa con từ trong bụng mà em chảy hết nước mắt.


Em buồn lắm, hoang mang lắm, chỉ cần có ý nghĩ bỏ con thôi là em đã thấy ghê tởm bản thân mình. Em tự trách mình đã quá vô trách nhiệm không tìm hiểu kĩ tránh thai để giờ...Em mong mọi người cho em một lời khuyên.