Em gái Nam lấy chồng Bắc, em nghe đồn con trai Bắc sĩ diện cao lắm nhưng không ngờ lại cao đến thế. Chồng em rất tốt, có trách nhiệm với gia đình, chung thuỷ, có chí làm ăn rất cao, rất trọng bạn bè nhưng em chỉ ghét anh ấy 1 điều đó là quá sĩ diện. Từ khi yêu nhau em biết anh ấy đã sĩ diện rồi.Em yêu anh ấy thật lòng từ ban đầu khi 2 đứa cùng nghèo. Ngày xưa em quen anh ấy, anh ấy nói em học cao đẳng , nhưng khi lấy về rồi em mới biết anh ấy chỉ có bằng trung cấp thôi, em cũng lờ đi luôn coi như không nhớ gì để anh ấy không khó chịu và cảm thấy quê. Ngày xưa lúc quen nhau, anh ấy nhất quyết không dẫn em về nhà anh ấy vì anh ấy nói nhà bẩn lắm, nhưng em hỏi bạn bè thì bạn bè nói nhà cũng cấp 4 bình thường thôi, rồi nhà anh ấy xây lại anh ấy mới dắt em về nhà cho biết.


Có khi ngồi ăn chung với cả đám bạn anh ấy ở nhà bạn anh ấy, anh ấy ra lệnh cho em "xuống lấy cho anh nhanh lên bé", cái này hết cái khác, bạn bè anh ấy trêu "đồ của mày mà mày sai vợ mày ghê thế, gặp vợ tao là nó chửi cho nghe", nhưng em vẫn "nghe lệnh" anh ấy để cho anh ấy chút tự hào, xong khi đi về em mới nói là em ko thích anh như thế thi anh ấy bảo cho anh ấy chút sĩ diện trước mặ bạn bè


Và còn nhiều cái lắm nhưng nhỏ nhặt thôi, đến khi lấy về, nhiều lúc em đọc lén anh ấy chat với bạn, em thấy bàn về cách chơi gái, rồi anh ấy kể với bạn anh ấy là anh ấy đi chơi gái xài bao, con nào ngon con nào không ngon. em đọc dc em ngất ngửa, em chửi anh ấy quá trời, cũng mấy lần em đọc dc như thế, anh nổi giận mắng em là tò mò nhiều chuyện, còn chửi em nữa, nhưng ko nhận là có và cũng ko thừa nhận là ko có, mà anh ấy chỉ khóc. Khóc trong im lặng. Đến khi bình tâm em suy nghĩ lại thì em thấy anh không có nhu cầu cao (1 tuần có khi chỉ với em 1 lần) và chỉ đam mê công việc thôi, và chủ yếu là những lần anh kể với bạn anh ngày đó đi với gái này nọ là những ngày anh đều ở nhà với em có đi đâu đâu, không biết em hiểu sai hay đúng nhưng em nghĩ rằng anh nói dối với bạn bè là anh đi chơi gái để chứng tỏ ta đây rất sành điệu chứ ko quê mùa gì (em có AQ quá không các chị, nhưng thật sự em tin là thế)


Rồi đến ngày sinh nhật em, anh hỏi em thích gì, em nói em thích 1 câu trả lời thật lòng của anh, anh chỉ cần nói "uh" hoặc "không" thôi. Em hỏi "có phải những lần chat với bạn bè anh chuyện anh đi chơi gái này nọ là bịa đặt để chứng tỏ ta đây cũng không quê mùa, vì anh có tính sĩ diện rất cao phải không" .Anh ấy "uh".


Em không biết chuyện đi chơi gái thật ko nhưng thật thật đùa đùa, lúc đùa nghĩ thật , lúc thật em lại tưởng đùa em cũng hoảng quá. Sắp tới anh ấy đi làm xa rồi em càng lo hơn:Worried: