nhờ mod xóa hộ bài trùng tên kia nhé. mình post lại sang đây để các bạn tiện chia sẻ với mình nhé:


mình tìm mãi mà ko thấy topic nào tương tự để đọc, vì mình cũng ko muốn mở đầu 1 topic ko vui vẻ tí nào như vậy. tìm mãi ko thấy đành tự mở 1 topic mới. các mẹ đã bao giờ rơi vào tình trạng như mình chưa? hoặc có anh chồng nào đã từng về kể chuyện đi hát karaoke ôm cùng các bạn cho vợ nghe chưa? xin chia sẻ cho mình biết cảm xúc với nhé! bạn cảm thấy ntn khi nghe? hoặc bạn nghĩ gì khi kể? :(


6h tối: chồng chưa về, vợ vẫn về từ 5h như mọi khi, lẽ ra giờ này chồng cũng ở nhà từ lâu rồi. con ốm. 1 mình ông nội ở nhà trông con. nên suốt mấy hnay 2 vợ chồng đều tranh thủ đi muộn về sớm chăm con. sao hnay chưa thấy chồng về nhỉ? mà mọi lần về muộn đều nt thông báo ( vì vợ đã dặn nhiều lần là phải làm như thế).


7h tối: chờ mãi ko thấy gì, đến giờ cơm rồi. gọi điện cho chồng: " anh về muộn hả anh?" - "ừ anh về muộn" . chấm hết. chồng ko nói thêm gì ( lý do, hay địa điểm...) vợ cũng ko muốn hỏi thêm. vợ cúp máy.


9h30 : vợ cho con đi ngủ. đợi mãi mà ko thấy chồng về để ăn cơm cùng, muốn ăn cùng chồng cho vui, cả ngày có 1 bữa cơm, mà ko thấy chồng bảo ăn trứoc đi hay ntn nên vẫn đợi. nt cho chồng" "anh chưa về hả anh"' reply: " anh chưa về." chấm hết.


10h30: thấy lạch cạch mở của ở tầng 1, vợ vẫn nằm cho con ngủ ở tầng 2. chồng mở cửa, rồi khóa cửa luôn, lên tầng 2, cới áo khoác và chui vào giường nằm vật. vợ :" anh thay quần áo ra rồi hãy ngủ" - chồng:" thôi kệ nó thôi". rồi nằm vật vã. quay sang ôm vợ:"anh xin lỗi vợ vì anh về muộn, nhưng anh ko làm gì có lỗi với em, giờ anh ngủ nhé, mai vợ cứ mắng anh". Im lặng!


hôm sau, vợ cũng ko hỏi gì. tối hôm sau, con đã ngủ. chồng ngồi với vợ rồi kể chuyện hôm qua đi đâu: 2h chiều bắt đầu đi karaoke với mấy anh bạn cùng cơ quan, quán quen! có khoảng 7, 8 ông, bọn chúng nó gọi mỗi đứa 1 tay vịn, trừ anhv ới thằng T ko thích nên ko gọi, ngồi nói chuyện với nhau. uống hết mấy chai rươu,,rồi mấy két bia.....v...v.v. rồi thì thằng A ngồi với con B, nó bảo con B nầy ngoan, nên lần trứoc nó ngồi với con B này mấy làn rồi, lần này đến lại gọi con B. thế mà sau buổi hát, con B lại nhắn tin rủ thằng C đi qua đêm....rồi thì thằng D thiif ngồi với con E, con E này thế này thế kia....ròi thì trong hội bọn anh có thằng F là hay tới bến nhất, còn lại thằng G thì chỉ hay "mua quần áo" thôi, mỗi cái 500k, các em chỉ mặc 1 cái mini juyp, cái quàn lót, cái áo hai dây với cái su-chiêng là cùng, mua cùng lắm hết 1tr, chỉ cần mua cái quàn lót với cái áo su-chiêng chứ hơi đâu mua mấy cái bên ngoài....thằng H thì có tính hay mua e này nhwung lại thích dùng e của thằng khác....thằng K thì hay thích nhạc vàng nên nó lần nào cũng gọi em M vì cùng tông với nó... có 8 thằng vào thì nó đưa ra 10 em xếp hàng, rồi chọn.....anh chả hát bài nào vì anh ko thích...ngồi 1 tí mà đến lúc nhìn đòng hồ đã hơn 7h rồi, bọn anh đi ra quán, ăn phở với nhậu thêm 1 tua nữa...vèo cái lúc về nhà đã 10h rưỡi....anh chả thích mấy con cave đấy, hồi xưa lúc chưa có gia đình, thì bọn nó cũng hay đi, hồi đó thì có làm gì cũng ko có lỗi với ai cả... nhưng hồi đó nó ko co snhieeuf trò nhwu bây giờ, chỉ ngồi và ôm là cùng, chứ ko có trò mua quần áo, này nọ như bây giờ .... em yên tâm anh ko làm gì có lỗi với em đâu......


đại khái mình chỉ còn ghi nhớ lại đựoc như vậy! còn nhiều nữa nhưng có lẽ đầu óc mình đã quá tải dể ghi nhớ. nếu những gì các mẹ vừa đọc là các mẹ đang đựoc nghe từ chính chồng của các mẹ nó thì sao ? các mẹ sẽ nghĩ gì? phản ứng ra sao? mình thấy trống rỗng quá! :(( hãy chia sẻ với mình! cảm ơn đã đọc nhé!