Dù bạn là ai, người thân quen hay lữ khách ghé ngang đường, thì khi bạn đọc những dòng này, cũng xin cho Har được chân tình gởi lời chúc bạn một ngày mới tươi vui, tràn đầy năng lượng sống!


Ưhừm! Xin phép các anh chị, các bạn và các em cho Har nghỉ chút xíu để đỡ run cái đã ;;) thú thiệt là Har em chưa hề có kinh nghiệm mở tầng, thấy khó gì đâu luôn á 8-}. Khó quá, khó quá, thôi thì cho Har nhắn nhủ ý tứ qua bài thơ cổ này vậy:



Cô nàng phù thủy


Mở quán hàng nho nhỏ


“Mời vào đây


Ai muốn mua gì cũng có!"



Một vị khách đầu tiên


Từ bên trong


Phù thuỷ ló ra nhìn


“Khách quý muốn mua gì?”



“Tôi muốn mua tình yêu,


Mua hạnh phúc, bình yên, tiền tài, tình bạn..."


“Hàng chúng tôi chỉ bán cây non


Còn quả chín, xin hãy trồng, ở đây không bán!"



Chỉ mới qua một quãng thời gian rất ngắn trong Ba vạn sáu ngàn ngày, nhưng nhà EQ đã kịp bước qua tầng 51. Mỗi trang là một câu chuyện, mỗi bài là một ý tứ, góp nhặt tạo nên kho tàng rất rất quý báu cho nhân sinh quan cuộc sống chứ không phải chỉ là riêng cho hạnh phúc gia đình. Nếu bạn đã tình cờ lạc bước vào đây, hãy cởi bỏ khỏi đôi vai chiếc áo khoác ngại ngần, hãy quăng đi túi lo âu trĩu nặng. Dù bạn còn thơ trẻ, hay bạn đã chín già, chúng ta đều ngang bằng, tự do như nhau trên con đường mưu cầu niềm vui và hạnh phúc.



Chỉ một điều duy nhất, xin bạn nhớ rằng Nhà EQ luôn tặng lời khuyên, còn phương tiện, cách làm, bạn phải tự tìm tòi, chúng tôi không cung cấp.



Chúc tất cả chúng ta đều cảm nhận được sự yên vui, hạnh phúc qua từng nhịp thở :-*




@};-@};-@};-@};-@};-



Nhà cũ http://www.webtretho.com/forum/f188/eq-tri-thong-minh-cam-xuc-nguoi-phu-nu-giu-lua-va-hanh-trinh-xay-to-am-tang-50-a-2321985/






Link tổng hợp giành cho chị em ít có thời gian lội tầng
- janykim tổng hợp