Hỡi đồng bào nhà EQ!


Chúng ta muốn hạnh phúc, chúng ta phải nỗ lực. Nhưng chúng ta chỉ cần ngừng nỗ lực,cái con X càng lấn tới, vì chúng quyết tâm không cho chúng ta được hạnh phúc!


Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất hạnh phúc, nhất định không chịu làm vợ 2 bồ nhí.


Hỡi đồng bào!


Chúng ta phải đứng lên!


Bất kỳ coocxinh, hanoimua, 1978, vân vân và mây mây, không chia cao giàn hay thấp bé, đanh đá hay thùy mị nết na. Hễ là liền bà thì phải đứng lên đánh cái con X mà giữ cái hạnh phúc gia định. Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Ai cũng phải ra sức chống cái con X mà cứu nước :D.


Hỡi các cao thủ Siêu nhân, wicket, sau dau, Ve Nguon, Nắng,…. hay thấp thủ như cooc xê em đây!


Giờ nào cũng là giờ cứu quốc. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để giữ gìn hạnh phúc.


Dù phải gian khổ thảo mai, già vờ giả nai mắt chớp chớp hay mồm phải đớp đớp, dù mặt tím bầm trong bụng thì ủ mưu chờ ngày phản pháo thì bọn ta một lòng kiên quyết EQ cao, thắng lợi nhất định về chị em chúng ta!



===========================


À, chắc mọi người sẽ théc méc:


Cái con X là cái con bỏ mẹ nào nhỉ?


Con người thứ 3?


Con bồ?


Con gà móng đỏ?


Em Hồng?


Em Hoa


Hay em Súp lơ?



Không, nó chẳng phải là cái con ất ơ nào tồn tại trong cái xã hội đầy biến động này .


Chỉ đơn giản,


Con X = sự thiếu tự tin vào bản thân = lụy chồng quá mức = phụ thuộc tài chính = phụ thuộc tình cảm = thói quen thích thay đổi người khác còn mình thì đứng im = thích nhận lại mà cho là cái gì nhở = anh đi đâu, sao giờ này chưa về = đổ lỗi cho hoàn cảnh = đổ lỗi cho số phận = ngồi than và không làm gì cả = lười nhưng cứ thích đòi hỏi = được voi đòi hai bà trưng = ở đời chả biết mình là ai = …. = …. (nhiều lắm chắc kể cả ngày không hết)


Thực tế cho thấy: Sau lưng thèng đàn ông ngại tình, luôn có con đàn bà ngồi rình.


Nhưng chị em ạ, chúng mình thay vì chạy theo em Hoa em Hồng em Súp lơ, chúng mình đơn giản chỉ cần Tiêu diệt được bè lũ con X đang lẩn khuất đâu đó trong mỗi chúng mình, thì em tin rằng nhất định chúng mình sẽ rất là hạnh phúc!


Thay đổi bản thân, hoàn thiện bản thân, tu thân bao giờ cũng là điều dễ nhất và chúng ta là người hưởng lợi nhiều nhất!


Và lúc này EQ = gươm = cuốc = thuổng = gậy gộc là công cụ để chúng mình tiêu diệt cái con X bỏ mẹ này đấy!


(Phù, diễn văn dài quá) Em chốt hạ để còn về nấu cháo cho con này:


Vậy nhé, mời các chiến sĩ nhà EQ lên phi thuyền số 33 này (nhớ cầm theo vũ khí EQ hộ em cái) chúng mình đập chết ăn thịt con X các chị nhé!!!!


Link tầng cũ


http://www.webtretho.com/forum/f188/eq-tri-thong-minh-cam-xuc-nguoi-phu-nu-kheo-giu-lua-va-hanh-trinh-xay-to-am-tang-32-a-2067486/