Em chào các anh chị em nhà EQ, em đã theo nhà mình từ tầng 49, từ đó đến giờ đã được một năm. Một năm qua nhà EQ đã giúp em thay đổi rất nhiều, thay đổi từ nhận thức, cách nhìn nhận về các mối quan hệ trong cuộc sống, giúp em cư xử khéo léo và linh hoạt hơn.



Mỗi khi gặp chuyện nóng giận, buồn bực, nhà EQ như là nơi giúp em lắng lại, đọc và ngẫm để từ đó giúp bản thân em bớt thảm họa.:)



Được chị HT và chị Wick giao nhiệm vụ xây nhà mà em hồi hộp quá đỗi, cảm giác như mình đã trở thành một thành viên thực sự của nhà mình vậy. :)



Ở tuổi 30, em vẫn từng ngày cố gắng để luôn là một người phụ nữ năng động, tự tin và cố gắng hết sức để mỗi ngày trôi qua là một ngày hạnh phúc. :)



Thật sự rất khuyến khích các chị em phụ nữ vào đọc nhà EQ, bởi bạn sẽ ngộ ra được rất nhiều điều bổ ích không ngờ đấy.



P/s: Ở tầng trước đã có sự trở lại của 2 thành viên là chị KEANG và Yellow tea, em mong tầng này sẽ có sự xuất hiện nhiều hơn nữa của các thành viên kỳ cựu nhà EQ, để em và các bạn tàu ngầm tàu nổi được giao lưu và học hỏi. @};-



Link tầng 58:


http://www.webtretho.com/forum/f188/eq-tri-thong-minh-cam-xuc-nguoi-phu-nu-giu-lua-va-hanh-trinh-xay-to-am-tang-58-a-2509732/



Tặng cả nhà bức ảnh em mới chụp được.


webtretho