EQ là khả năng nhận ra những cảm xúc của chính bạn, hiểu rõ được những gì người khác đang nói với bạn, thấy được cảm xúc của bạn có ảnh hưởng như thế nào đối với những người xung quanh bạn. Đồng thời đó cũng là cách bạn hiểu được cảm xúc của những người xung quanh bạn như thế, từ đó giúp bạn biết cách duy trì các mối quan hệ xunh quanh mình một cách hiệu quả.


Cải thiện EQ là sự tự ý thức hiểu rõ bản thân mình, hiểu chồng mình, hiểu những người trong gia đình nhà chồng, hiểu những nhu cầu của mình và chồng. Từ đó giúp mình điều chỉnh mối quan hệ giữa mình và chồng tốt hơn, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, làm cho cả hai luôn hài lòng về nhau, ở bên nhau cảm thấy vui vẻ và được chia sẻ, khiến cho cả hai cảm thấy trân trọng nhau hơn.


EQ- Trí thông minh cảm xúc - Người phụ nữ giữ lửa và hành trình xây tổ ấm tiếp tục đến tầng 36. Mỗi tầng đi qua mong có nhiều người hiểu được ý nghĩ của nó hơn, biết vận dụng vào trong cuộc sống hôn nhân của gia đình nhiều hơn. Hàng ngày nhóm những ngọn lửa, giữ những ngọn lửa luôn luôn cháy bền. Đó là một hành trình dài, nhưng mọi người luôn có động lực để vượt qua.


Mong sẽ càng ngày có nhiều người phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc hơn nữa. Dù là đơn thân hay song thân, luôn tìm được nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống của bản thân.


Chào mừng đến tầng mới.


Link của tầng cũ


http://www.webtretho.com/forum/f188/eq-tri-thong-minh-cam-xuc-nguoi-phu-nu-kheo-giu-lua-va-hanh-trinh-xay-to-am-tang-35-a-2093132/