Thương yêu gửi tới những người phụ nữ!


Là phụ nữ, nghĩa là chúng là sẽ bắt đầu là con, chúng ta phải hiếu đễ, kính trọng mẹ cha mình và cha mẹ chồng. Nhưng đồng thời, lại cũng phải chịu sự khác biệt giữa hai thế hệ mà đôi lúc dường như khó dung hòa nổi.


Là phụ nữ, nghĩa là chúng ta sẽ là vợ. Làm vợ của những ông chồng thông minh, đẹp trai, tài giỏi, năng động, phong độ cũng khó khăn như làm vợ của những ông chồng xấu tính, vũ phu, cờ bạc, ngoại tình, game gủng...


Là phụ nữ, nghĩa là chúng ta có thể sẽ là mẹ. Là mẹ sẽ mang nặng đẻ đau vượt cạn một mình, sẽ đau đến thắt lòng mỗi khi con ốm, sẽ rơi nước mắt nếu con hư...


Là phụ nữ, nghĩa là chúng ta lao động như một công dân tốt, chúng ta làm việc nhà sạch sẽ gọn gàng, chúng ta chăm cây cối, chúng ta nuôi chó mèo, chúng ta cáng đáng nhiều việc.


Bởi thế, nên số phận ban cho phụ nữ một trái tim bao dung, một bờ vai dẻo dai, một đôi môi hay cười và một đôi mắt biết khóc để chúng ta luôn kính yêu cha mẹ, để chúng ta thấu hiểu và trọn vẹn với chồng, để chúng ta yêu và dạy bảo con nên người, và để chúng ta được coi trọng trong xã hội.


Và bất ngờ thay, số phận cũng dành thêm cho chúng ta một góc nhỏ sẻ chia, nơi nhiều bàn tay luôn chìa ra mạnh mẽ mà âu yếm, nơi mà chúng ta vẫn gọi là "Nhà EQ" ấy, để bất kỳ khi nào chúng ta cần như khi chúng ta tuyệt vọng, chúng ta đau đớn hoặc khi chúng ta có một niềm vui khó tả, chúng ta đều có thể nói cùng mọi người. Không chỉ là những lời an ủi, mà nơi đây, phụ nữ còn tìm thấy cái nhìn mới, hướng đi mới, hi vọng mới cho cuộc đời của chính mình.


Hãy đón nhận nhà EQ như một món quà của số phận, và món quà ấy đã được gửi tới 13 lần, ở 13 tầng nhà EQ khác nhau. Mở quà ra, và bạn sẽ luôn là người phụ nữ đẹp!


(Câu phụ nữ xấu thì không có quà hơi bị xưa rồi chị em nhỉ?)


Chúc ngôi nhà của chúng ta luôn có thêm những chị em mới chia sẻ hiểu biết cho mọi người nhiều hơn nữa, tích cực hơn nữa chứ không chỉ "tàu ngầm". Hãy cho đi trước khi nhận về và bạn sẽ hạnh phúc về điều đó!


Link tầng 12: http://www.webtretho.com/forum/f188/eq-and-hanh-phuc-nguoi-phu-nu-kheo-giu-lua-tang-12-a-1207498/