Ngôi nhà EQ đầu tiên được xây vào ngày 12/12/2010 do chủ tịch HĐQT Yamanote đặt nền móng. Tới hôm nay chưa đầy 1 năm vậy mà nhà EQ đã xây đến tầng thứ 9. Một sự phát triển lâu dài, bền vững và... chóng mặt, hehe. Lý do thật đơn giản: đây là một ngôi nhà thực sự hữu ích và thân thiện, ấm cúng, đầy sự nhiệt tình và những tấm lòng dành cho tất cả mọi người. Đây còn là một ngôi nhà mà ai vào thì đầy buồn khổ và tâm trạng nhưng càng đi vào đi ra, đi lên đi xuống nhiều thì lại càng thấy mình vui vẻ và hạnh phúc. Có người còn phải thốt lên “thật là sung sướng” cơ. Đảm bảo là có hơn 1 người nhá, ai không tin cứ lội hết 8 tầng cũ sẽ thấy ngay. Tớ đảm bảo:Battin ey:.


Chắc hẳn nhiều người mới vào nhà EQ rất thắc mắc “EQ là gì?”, “Tại sao EQ lại liên quan đến hạnh phúc gia đình?”… Vậy để tìm hiểu EQ là gì theo các định nghĩa thì mời mọi người dạo chơi tầng 1. Còn để tìm hiểu EQ là gì theo định nghĩa thực tế, trực quan sinh động nhất thì vui lòng hãy chịu khó tham quan, dạo chơi hết 8 tầng. Mỗi tầng sẽ có nhiều căn phòng với rất nhiều tình huống, hoàn cảnh khác nhau và từ đó mình hy vọng là các bạn có thể hiểu rõ hơn vì sao EQ sẽ giúp cho các bạn hạnh phúc hơn. Và bạn hạnh phúc hơn thì chắc chắn những người thân yêu xung quanh bạn cũng sẽ hạnh phúc. Ngọn lửa trong gia đình các bạn sẽ luôn ấm áp và tỏa sáng:Smug:.


Nếu muốn chia sẻ và nhờ mọi người giúp đỡ, bạn hãy cứ vào nhà EQ. Nhà mình có Yamanote rất cá tính và hiện đại, có chị Trâu bản lĩnh đầy mình- nội công thâm hậu, có chị Simple rất nhiều chiêu thức không thua gì Gia Cát Lượng, có chị Wick nhiệt tình phóng khoáng, có KTO nhẹ nhàng dịu dàng, có chị Sg_Jul ham vui có thể học chị ý “ước gì được nấy”, có cả luật sư chính hiệu cực kỳ nóng tính và thẳng tính, có em Bachduong tuổi trẻ tài cao... Ôi, nhà EQ có nhiều cao thủ lắm nhé, liệt kê mãi không hết. Thế nên mọi người có thể biết là 8 tầng cũ của nhà mình sản xuất ra bao nhiêu tinh túy và bảo bối rồi đấy. Không thể đi thang máy mà bỏ qua được đâu mọi người nhé, sẽ hối tiếc lắm lắm;).


Nhưng để chữa cháy cho trường hợp cấp thiết, không thể lội bộ được mà phải cấp cứu ngay thì mọi người đừng ngần ngại thổ lộ để được chia sẻ. Có thể bạn được an ủi, có thể sẽ bị mắng tơi bời. Nhưng yên tâm là mọi lời nói dù rất gay gắt của nhà EQ cũng chỉ là “yêu cho roi cho vọt” chứ không bao giờ có chuyện ném đá trong nhà mình đâu.


Còn những ai là chuyên gia tàu ngầm, ủng hộ các bạn nổi lên đi nhá. Thấy có thể tư vấn cho ai được hoặc thấy đồng cảm thì cứ lên tiếng. Nếu bạn nói hợp lý thì mọi người sẽ rất cám ơn bạn. Nếu bạn tư vấn chưa hợp lý thì mọi người vẫn sẽ cảm ơn và chỉ cho bạn thấy điều gì ở suy nghĩ của bạn chưa hợp lý. Thế là mình cũng được tư vấn đúng không? Bạn không dễ gì tìm được những lời chê bai hay chỉ trích nào “thẳng” và “thật” hơn ở nhà EQ đâu. Điển hình là mình nhé. EQ của mình thuộc dạng vỡ lòng chưa tốt nghiệp mẫu giáo, lội lóp ngóp các tầng cả gần năm nay mà vẫn thấy mình cần phải “học, học nữa, học mãi”, tự nhủ là từ từ rồi khoai cũng sẽ nhừ. Thế nên các bạn đừng sốt ruột quá nhé, theo cách nói của chị Sim là “từ từ rồi anh cũng sẽ ừ” . Đấy, hấp dẫn không :p


Đây là link các tầng cho mọi người tham quan thu lượm


Tầng 8: EQ & Hạnh Phúc: Người phụ nữ khéo giữ lửa (Tầng 8)


Tầng 7: EQ & HẠNH PHÚC: Người phụ nữ khéo giữ lửa (Tầng 7)


Tầng 6: EQ & HẠNH PHÚC: Người phụ nữ khéo giữ lửa...(Tầng 6)


Tầng 5: EQ& Hạnh phúc: Người phụ nữ khéo giữ lửa (tầng 5)


Tầng 4: Hạnh phúc &EQ (tầng mới): người phụ nữ khéo giữ lửa...


Tầng 3: Hạnh phúc &EQ (phần tiếp): người phụ nữ khéo giữ lửa...


Tầng 2: 1001 chuyện về hạnh phúc& EQ (tiếp theo topic Hạnh phúc và TTMCX của người phụ nữ)


Tầng 1: Hạnh phúc và Trí thông minh cảm xúc của người phụ nữ