Theo tinh thần của em Gà (meoxinh), mình cứ tự tin nhận là mình mát tay, nuôi chồng con rất khéo, không béo quá không gầy quá chuẩn ko cần chỉnh :o, xây nhà nào cũng cao tầng chót vót chị em vào 888 rào rào, ai đi vào xong đi ra cũng mặt mũi hơn hớn vừa tự tin vừa hạnh phúc vừa học mót được nhiều chiêu mới hay về áp dụng với lão chồng mình và áp dụng với nhiều nhiều người nữa thành công vang dội:Clown:


Và vậy nhé, mình xây nhà mới.


Nếu như những tầng trước (vậy mà 4 cái nhà rồi đấy bà con ạ), mình trong vai người tư vấn rất là nhiệt tình, EQ rất là cao, thì đến tầng 5 mình hạ cánh (may mà an toàn) xuống tầng 1 học lại từ đầu. Thế mới biết phụ nữ mong manh làm sao.


Tuần vừa qua mình học được nhiều điều, không biết vì giai đoạn ở cữ đang đi qua, tâm sinh lý trở lại bình thường, hay nhờ các chị em tư vấn mình sáng suốt hơn :Rose::Kiss:, mình nhận ra rằng phụ nữ chúng mình lúc nào cũng cần nạp năng lượng đầy mình để sống, cố gắng và chiến đấu. năng lượng ấy, không đơn thuần là cơm ăn áo mặc, tiền tài hay tình yêu, mà năng lượng ấy còn là những cảm xúc tích cực, tư duy tích cực. Các mẹ yêu quý, hãy để cho những cảm xúc tích cực và tình yêu thương chảy tràn trong lòng, hãy tự tin, hãy chia sẻ tháo bỏ những giây phút tệ nhất và chắt lọc những gì đẹp dẽ tích cực nhất lại trong mình. Khi khó khăn, khi căng thẳng, hãy nghĩ tới nhà giữ lửa, hãy tàu nổi, hãy tàu ngầm, hãy học mót lấy nguồn năng lượng tuyệt vời của những chị em đang hạnh phúc. Nhiều khi EQ IQ chúng ta có thừa, biết rất rõ giải pháp là gì là đằng khác, nhưng để thực hiện được, thì mình cần "mua" về cơ man là năng lượng sống tích cực ấy, để mỗi ngày vẫn giữ được gò má ửng hồng bên bếp lửa:o:. Biết là khó, nhưng chúng ta ở đây là để giúp nhau, cả nhà nhỉ :Rose::Rose:


Topic có 2 bác trai rồi, welcome các bác mới nữa. Nhà mình giờ gọi tắt là nhà giữ lửa, và yêu lắm lắm các anh chị em :Rose::Rose::Rose::Rose:


Tầng cũ http://www.webtretho.com/forum/f188/hanh-phuc-and-eq-tang-moi-nguoi-phu-nu-kheo-giu-lua-759606