Người ta bảo sẽ đến lúc đủ tin yêu để gắn kết đời mình với một ai đó, đến một độ tuổi nào đó sẽ khắc khoải ước mơ trắng - ước mơ lên xe hoa. Đôi lứa yêu nhau cùng nắm tay mở ra một cuộc đời mới, dù là còn nhiều chông gai và khó khăn phía trước thì cũng sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường. Cuộc sống là một con đường rất dài nên ta cần ai đó quan tâm hay được ôm ấp, được dựa dẫm một bờ vai ấm áp để đủ mạnh mẽ khi đối diện với những sóng gió cuộc đời.

Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận rằng, người con gái đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt, niềm vui và hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt, trong từng đường nét của nụ cười. Và mãi về sau ai ai cũng muốn ngắm nhìn lại mình vào cái khoành khắc đẹp nhất ấy. Mình cũng vậy, đám cưới của mình chỉ mới diễn ra 2 tuần trước đây thôi – và mình thấy mình may mắn khi có được mọi thứ trước, trong và cả sau đám cưới của mình. Mình may mắn khi có được một người chồng yêu và thấu hiểu cho mình, may mắn khi có được sự đồng cảm và yêu thương từ gia đình nhà chồng, may mắn có được một mái ấm để chung sống với người mà mình yêu và cả những thiên thần nhỏ sau này nữa. Và cuối cùng, mình may mắn khi tìm được đơn vị tổ chức lễ cưới của mình, bao gồm tất cả các công việc như cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, cho thuê xe cưới, set-up lễ cưới – Ngọc Huy Studio.

Lúc đầu khi đọc review trên Facebook cũng như trên Google, mình thấy cũng hơi hoang mang nhẹ khi lượng review xấu khá nhiều. Nhưng mà sau có cô em họ mình làm tư vấn bên đây “tẩy não” về những review xấu kia thì mình cũng đến để tham khảo thêm về dịch vụ bên này thử. Mình còn nhớ hôm đó là một chiều thứ 7, mình tan làm xong thì người yêu có qua đón mình đến Ngọc Huy. Nằm ở góc đường Phạm Văn Hai, thấy “giao diện” bên ngoài cũng khá ok. Khi bước vào thì may sao hôm đấy có cả anh Huy và chị Ngọc ở studio, thấy thái độ tiếp đón khách rất niềm nở thân thiện, tư vấn cũng rất nhiệt tình. Sau khi nghe tư vấn về tất cả các gói cho thuê váy và chụp ảnh cưới thì 1 tuần sau mình và chồng mình quyết định thuê luôn ở Ngọc Huy 1 cặp áo dài cho mình và cả chồng, 2 váy cưới cho mình, 2 suit cho chồng mình. Về phần chụp ảnh pre-wedding, do mình và chồng đều thích Đà Lạt, cái lần chồng mình tỏ tình với mình cũng trên Đà Lạt nên 2 vợ chồng quyết định chọn Đà Lạt chụp ngoại cảnh luôn. Chi phí cho 2 dịch vụ trên mình xin phép không tiết lộ nhưng mà theo tham khảo thì mình thấy khá hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn đôi chút so với nhiều studio khác. Về chất lượng bộ ảnh thì mình khá là ưng ý, do có quay chụp bằng flycam nữa nên view toàn album rất đẹp, các công đoạn hậu kỳ Ngọc Huy cũng làm rất nhanh và giao đầy đủ file cho mình. Lúc đầu chụp anh chồng mình còn khá đơ do khớp ống kính máy ảnh nhưng mà nhờ có anh Huy với mấy anh nháy khác khá là hài hước, chọc cười chồng mình nên về sau chồng mình tự nhiên hơn, mình cũng thấy vui lây. Về khâu set-up và trang trí tiệc cưới, mình đặt bên Ngọc Huy trang trí background hoa trắng. Thấy hầu hết khách đến ăn cưới mình đều khen, còn tranh thủ chụp ảnh checkin quá trời nữa. Hoa đẹp, thơm, tươi.

Nói chung là cái gì cũng vậy, cần tiếp xúc mới biết được thật giả thế nào. Cá nhân mình thấy Ngọc Huy là một đơn vị tốt, chuyên nghiệp, làm việc nhanh gọn, thái độ tốt, trang điểm cũng rất đẹp, dịch vụ xứng đáng với giá tiền. Mọi người ai có dự định cưới thì tham khảo thêm về các dịch vụ bên Ngọc Huy Pro Studio nha.