Dear các chị/bạn/em,



Lời đầu tiên thì gửi lời chào đến các chị.



Hiện tại, mình đang tham gia một nhóm nhiếp ảnh và các bạn nhiếp ảnh này đang làm chương trình Ảnh cưới hỗ trợ cho cô dâu là công nhân của KCX Linh Trung.



Với việc tham gia làm Makeup cho các cô dâu, khi thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn và với chi phí sinh hoạt đắt đỏ trên thị trường như thế này, mình đã quyết định là sẽ chuyên trang điểm cho các cô dâu là người có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang là công nhân tại các xưởng, nhà máy, khu Công nghiệp.



Với tinh thần thiện nguyện thì chi phí trang điểm chỉ là chở mình tới chỗ của cô dâu vì mình không có xe và chừng 10-20k để mình mua bông phấn cho riêng mỗi cô dâu. Toàn bộ mỹ phẩm của mình đều mua hàng tốt và chất lượng như Tonymoly, Thefaceshop, Revlon, Bourjois...vì mình canh những lúc mỹ phẩm vào đợt khuyến mãi để mua nhưng thời hạn sử dụng rất lâu (ví dụ như Tonymoly nhân dịp khai trương cửa hàng mới thì họ chỉ giảm giá cho đúng cửa hàng đó các cửa hàng đang hoạt động không có nên toàn bộ mỹ phẩm là mới).



Bên cạnh đó, thật sự trang điểm là đam mê, mình thích được trang điểm nên đam mê mới giúp mình vượt qua những rào cản vật chất để đeo đuổi.



Mình hy vọng rằng với sự nhiệt tình và tấm lòng thành, các chị ở WTT sẽ giới thiệu mình cho các cô dâu đó biết để những cô gái có hoàn cảnh khó khăn được xinh đẹp trong ngày trọng đại.



Bên cạnh đó, để Topic có chút gì đó thú vị. Hàng tuần, mình sẽ có những bài viết chia sẻ về các mẹo làm đẹp da, giữ sắc diện, thực phẩm, sử dụng các loại mỹ phẩm để các cô dâu ngày càng đẹp hơn.



Các chị vui lòng giới thiệu các cô dâu có hoàn cảnh nghèo và cô dâu là công nhân cho theo liên lạc:



Việt Phương


Số đt: 0909 818 331


Email & Nick chat: @Yahoo.com">Panda_makeupartist@Yahoo.com



Xin chân thành cảm ơn các chị WTT.



Việt Phương.