Chắc hẳn dâu rể nào cũng mong muốn sẽ ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt đẹp và quý giá nhất trong ngày trọng đại của mình.


Bởi mỗi khoảnh khắc diễn ra trong từng buổi lễ của mỗi dâu rể sẽ nói lên tình cảm và cảm xúc khác nhau . Chỉ biết rằng, một album PHÓNG SỰ CƯỚI thành công là ghi lại được tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô dâu chú rể, của người thân, bạn bè và khách mời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những Studio chụp ảnh phóng sự cưới đẹp nhất Sài Gòn.


1. Luxury Wedding


webtretho


Luxury Wedding là một trong những Studio sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, sáng tạo và đặc biệt là tận tâm trên từng sản phẩm. Họ biết được và hiểu được những gì mà cô dâu chú rể thật sự cần.


webtrethowebtrethowebtretho


Phong cách chụp ảnh đa dạng phù hợp theo nhu cầu của CDCR. Luxury Wedding chú trọng vào #phong_thái_tự_nhiên, trong sáng, luôn lựa chọn góc chụp độc đáo và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất.


Họ có thể bắt trọn được những khoảnh khắc tình cảm tự nhiên nhất của cặp đôi cô dâu chú rể, ánh mắt âu yếm, bàn tay vuốt ve yêu thương, nụ hôn nhẹ nhàng, dù chúng chỉ diễn ra trong tích tắc.


webtrethowebtretho


webtretho


Hãy để những thước ảnh cưới của bạn diễn ra thật tự nhiên và thật tình, không sắp đặt bởi những đạo cụ cồng kềnh, đội ngũ Luxury Wedding tin đó mới chính là thước ảnh đẹp nhất - bền bỉ nhất với thời gian.


webtretho


Nếu dâu rể nào không có nhiều thời gian đến nhiều nơi để thuê từng dịch vụ thì hãy đến Luxury Wedding với diện tích cửa hàng lên đến 2500m2 có thể đón nguyên dàn phù dâu phù rể đến tham quan và thử trực tiếp những trang phục của cửa hàng. Với trọn gói tất cả các dịch vụ, từ váy cưới, vest, trang điểm, đồ phù dâu, hoa cưới từ A đến Z.


Đ/C: 179-181-183 Nguyễn Xí - Phường 26 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM


2. Pig.Production


webtretho


Sẽ không lạ nếu Pig.Production được khác hàng biết đến là một dịch vụ ảnh nổi tiếng.


Pig.Production là một trong những studio chỉ chuyên về một mảng phóng sự cưới. Họ không kiêm các mảng khác như album, make up như các studio khác. Họ đặc biệt chú trọng về mảng Phóng sự cưới cho các cặp dâu rể muốn có cho mình một buổi lễ ý nghĩa.


webtrethowebtretho


webtretho


Họ chau chuốt về hình ảnh của từng cặp đổi, từ những chi tiết nhỏ của buổi tiệc đến những cảm xúc, biểu cảm của từng nhân vật trong buổi tiệc.Vui có, buồn có, những nụ cười có và cả những giọt nước mắt của đấng sinh thành.


Đ/C: 170/31 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM


3. JA Studio


webtretho


JA Studio là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh và quay #phóng_sự_cưới tại Việt Nam.


Địa chỉ vàng trong sổ tay của #người_nổi_tiếng như:


* Á hậu Hoàng Anh, kiện tướng Dancesport Chí Anh, cá sấu chúa Quỳnh Nga


* Hotmom Hằng túi, người mẫu Trang Nhung


* Hotgirl Vanessa Dương,Tranglou..


webtrethowebtretho


webtrethoĐội ngũ nhân viên tay nghề cao, #không_ngừng_sáng_tạo_concept_chụp, được đào tạo bải bản và nâng cao định kỳ.Photobook của #JAStudio sử dụng công nghệ #ULTRA_HD độ phân giải 4K siêu sắc nét, màu sắc trung thực, kết hợp công nghệ in của Đức và bìa da cao cấp Hàn Quốc tạo nên sự đẳng cấp và lâu bền.webtretho


webtretho


Đ/C: Số 17 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội


4. TuArt Wedding


webtretho


TuArt Wedding là một trong những thương hiệu ít ai không biết đến. Là một trong những studio hàng đầu về Cưới.


Phóng sự cưới cũng là một thế mạnh của họ.


webtrethowebtrethowebtretho


Về hình ảnh, TuArt thực sự cho ra những sản phẩm tuyệt vời.


Họ chú trong về tính nghệ thuật cao trong từng sản phẩm.webtrethowebtretho


Sở hữu cho mình một dàn nhân viên hùng hậu trong tất cả các bộ phận TuArt thực sự đã tạo nên một thương hiệu cho tất cả các khách hàng biết đến.


Đ/C:


* Trụ sở chính: Số 17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


* Chi nhánh Cầu Giấy: Số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. (Đối diện đại học Quốc Gia)


* Chi nhánh Đà Nẵng: Số 99A, Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.


* Chi nhánh Đà Lạt: Số 158 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt.


* Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.


Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn được studio phù hợp cho buổi tiệc của mình, làm cho ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa hơn.