Tôi là thế hệ đi định cư kinh tế, có con trai nay 21 tuổi đang học năm thứ tư đại học ở Canada (cháu học 5 năm ngành Khoa Học). Vợ chồng tôi muốn con lập gia đình sớm sau khi cháu học xong vì chúng tôi muốn con phải tự lập và muốn giao cho nó quản lý nhà cửa để chúng tôi nghỉ ngơi và về VN thường xuyên. Ngặt một nỗi là con tôi chỉ biết học và làm việc mà không có bạn gái. Cháu lại thích sống với ba mẹ vì nhà cửa luôn sạch sẽ và thức ăn thì lại được ba mẹ nấu rất ngon. Cháu là con trai nên chỉ biết nấu các món cơ bản của Việt Nam và làm vài món tây.
Vậy nên, gia đình tôi muốn làm bạn với một gia đình Việt Nam có con gái từ 17-21 tuổi, ngoan hiền, đảm đang nhằm tạo điều kiện cho các cháu làm quen và có thể tiến đến hôn nhân. Nếu anh/chị cùng quan tâm như chúng tôi thì chúng tôi sẽ rất vui làm bạn với gia đình anh/chị.
Gia đình tôi thành phần lao động, trung lưu trí thức. Chúng tôi có 2 con trai nay 15 và 21 tuổi, đứa học đại học, đứa học phổ thông. Email của tôi là @Yahoo.ca">kimson0505@Yahoo.ca Rất mong
làm bạn với gia đình anh/chị.
Chúc anh/chị hạnh phúc!