Chào các mẹ, sau một thời gian kinh nghiệm khi đi gần như hết tất cả các Studio Áo Cưới tại Đà Nẵng, từ tiệm nhỏ cho đến những studio hoành tráng nhất. Mình có bài viết muốn đúc kết lại kinh nghiệm chụp và chọn studio như sau:


Sau khi tìm hiểu kỹ về giá cả và cách làm việc của từng tiệm thì mình đã chọn MaiWedding. Giá trọn gói của MaiWedding có cao hơn 1 chút khoảng 500k đến 1tr tùy gói nhưng sau khi chụp rồi thì mình thấy giá đó là hợp lý. Mình cũng qua Studio Cánh Đồng Bất Tận thì thấy giá gói chưa có ngày cưới đã cao hơn cả MaiWedding rồi. Trong khi đó mới chỉ là thợ phụ chụp mà không có thợ chính. Còn TuTu thì bây giờ không được như 2 năm trước nữa, nhân viên và đồ cũng oke nhưng thợ chụp hình chỉ có 1 2 người thôi.


Có lẽ hiện nay , MaiWedding là Studio uy tín và lớn nhất Đà Nẵng và Miền Trung. Nói về chất lượng hình ảnh và áo cưới ở đây thì phải nói là khỏi chê. Áo cưới ở đây khi mình đi xem thì được biết là độc quyền của Joli Poli nên cũng rất thích nhưng có điều giá cái nào càng đẹp thì lại càng cao :)):)):)). Về trang điểm thì mình thấy rất đẹp, phải nói tiệm chiều khách từng li từng tí một.


Về chụp ảnh có lẽ các bạn quan tâm nhất thì mình có vài ý kiến sau: Ảnh mình chụp hôm đó là chọn anh Lê Nam, vì đã xem các bộ ảnh của anh trên Cưới Hỏi Việt Nam (http://www.cuoihoivietnam.com/nhacungcap/lenamle/album/anh-cuoi-tuyet-dep-o-ly-son-qua-ong-kinh-cua-le-nam-le-photographer/4998). Thực sự mình thấy cũng lo lắng vì chỉ xem qua mạng, nhưng hôm đi chụp phải nói là hình của mình không cần Photoshop nhiều lại mà mình xem đã thích.


Mọi người có thể vào link: http://maiwedding.com/nhiep-anh-gia-le-nam-le/ hoặc facebook của anh để tham khảo nhé https://www.facebook.com/nam.le.1428921 để xem thêm ảnh trước khi quyết định :D


Khi được tư vấn thì các chị tư vấn có bảo có tời 10 anh chụp ảnh luôn 8-|8-|8-| lúc đó cũng lo lắng nhưng bộ ảnh mình ra còn trên cả sự kỳ vọng. Tiệm còn tư vấn thêm anh Vinh và anh Thắng nhưng khi em ảnh thì mình thích style của anh Lê Nam hơn nên mình đã chọn anh.


Về trang điểm mình chọn chị Lê Dung vì tông chị trang điểm mình rất thích :x:x:x mọi người có thể tham khảo nhé: https://www.facebook.com/lethudungdn?fref=ts ngoài ra tiệm cũng giới thiệu chị Nhi và chị Uyên, nghe nói riêng thợ không cũng gần 20 thợ trang điểm rồi @@ mà cũng đúng vì hôm mình tới trang điểm thì có tới gần 10 cô dâu ngồi kín cả showroom.


Kinh nghiệm xương máu nhé: Sau khi chọn được ngày chụp ảnh, người chụp, thợ trang điểm nên dành 1 buổi xin tiệm nói chuyện với thợ về ý tưởng chụp để họ lên kế hoạch và thợ trang điểm hình dung trước mặt cô dâu để trang điểm nhanh hơn và kỹ hơn. Ngoài ra nên xin ý kiến của tiệm về trang phục vì họ là người có kinh nghiệm. Không nên thích gì chọn nấy vì đi chụp rất mệt mà chưa chắc địa điểm chụp của các bạn phù hợp với trang phục mình thích. ^^