Không hiểu sao nhiều cô gái than "ế" đến vậy trong khi vẫn còn nhiều thiếu gia, con nhà giàu tài năng, thành đạt vẫn còn đang độc thân thế này.


Người ta vẫn thường nhắc đến hội Rich Kids, hay hội con nhà giàu châu Á nơi quy tụ những "cậu ấm cô chiêu" xuất thân trong gia đình tài phiệt. Thế nhưng mấy ai biết rằng ngoài gia thế khủng họ còn có tài năng hơn người và có khả năng lãnh đạo, quản lý xuất sắc. Hẳn chúng ta nên dành mỹ từ "soái ca" cho những con người này. Thế nhưng trớ trêu họ lại chưa kết hôn, phải chăng đang chờ ý trung nhân tròn vẹn của mình xuất hiện.


Trần Hùng Huy - con trai chủ ngân hàng ACB


Trần Hùng Huy (SN 1978) sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm ngân hàng vì vậy chàng trai này cũng nhanh chóng trở thành thành viên của tập đoàn ACB.


Lãnh đạo của ngân hàng lớn nhưng chàng trai này vẫn chưa chịu kết hôn.


Năm 2002, Trần Hùng Huy đầu quân cho tậo đoàn ACB. Năm 2012, nhờ tài lãnh đạo và sự tín nhiệm của mọi người anh trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của ACB, nhanh chóng đưa ACB trở thành ngân hàng lớn mạnh.


Tuy nhiên, đáng buồn rằng ở tuổi 41 người đàn ông quyền lực này dù đã trải qua vài mối tình nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ khiến nhiều cô gái vẫn còn nuôi hy vọng vào chàng soái ca trong mơ của mình.


Đỗ Hoàng Minh - con trai lớn tập đoàn Tân Hoàng Minh


Tập đoàn Tân Hoàng Minh nổi tiếng với các lĩnh vực bất động sản, buôn bán trong và ngoài nước. Thế nhưng khác với em trai Đỗ Hoàng Việt, Đỗ Hoàng Minh con trai lớn của tập đoàn lại vẫn lẻ bóng dù có tất cả mọi yếu tố để các cô gái ngưỡng mộ.


Dennis Đỗ đúng là mẫu soái ca trong mộng của nhiều cô gái.


Đỗ Hoàng Minh (thường gọi là Denis Đỗ), con trai lớn của ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.


Denis từng học tập và sinh sống suốt 12 năm tại Pháp và Mỹ. Anh tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh ĐH Sorbon (Pháp) và tốt nghiệp quản trị tài chính MBA tại New York (Mỹ).


Hiện tại Hoàng Minh đang giữ vai trò quan trọng trong điều hành và quản lý của tập đoàn, góp phần đem lại doanh thu lớn mỗi năm. Không những vậy chàng trai này còn ghi danh vào hội Rich Kids châu Á với phong cách chịu chơi, phóng khoáng, sử dụng hàng hiệu, siêu xe.


Anh là bạn thân của Peter Kim – Kim Lim, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong, Seungri (Big Bang),… Vì thế mối quan hệ của chàng trai này cũng không phải dạng vừa đâu.


Dennis Đỗ là chàng trai mà nhiều cô gái mơ ước nhưng anh lại vẫn lẻ bóng, và còn khá kiệm lời khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Hiện tại Dennis Đỗ tậo trung kinh doanh và hứa sẽ tiết lộ người yêu khi nào đúng thời điểm.


Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển


Hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với bầu Hiển - ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Thế nhưng mấy ai biết rằng người đàn ông quyền lực này lại có một cậu con trai thuộc hàng "cực phẩm" toàn diện về mọi mặt. Không chỉ giỏi giang mà Quang Vinh còn được đào tạo bài bản và có khả năng tự lập sớm.


Đỗ Quang Vinh hiện đang tìm kiếm nửa kia của mình.


Sinh năm 1989, Quang Vinh du học tại Anh và nhận tấm bằng thạc sỹ tài chính ngân hàng. Sau khi trở về nước Quang Vinh trở về nước và gia nhập vào tập đoàn SHB với vai trò thực tập sinh.


"Không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, không cần chân dài, khoái xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè". Anh chính là mẫu người lý tưởng được nhiều cô gái theo đuổi, nhưng đến giờ vẫn “lẻ bóng”. Vì thế chàng trai này dành nhiều thời gian cho công việc, bạn bè hơn chuyện yêu đương.