Chào các mẹ!


Dạo gần đây, trên các diễn đàn, mình thấy có rất nhiều mẹ hỏi về dịch vụ sinh trắc vân tay có đúng không? Có đáng tin không? Làm ở đơn vị nào là chất lượng, tin tưởng, ổn nhất...


Có nhiều ý kiến trái chiều đưa ra, có mẹ ủng hộ, có mẹ phản đối vì nghĩ nó là đa cấp, lừa đảo, bói toán...Mình là người đã làm sinh trắc vân tay cho con rồi, không biết các mẹ đã làm rồi có suy nghĩ như mình không, nhưng mình xin đưa ra một số kinh nghiệm làm sinh trắc vân tay của riêng mình như thế này:


-Thứ nhất là trả lời cho câu hỏi sinh trắc vân tay có đúng không? Mình khẳng định là đúng, mình làm cho con nhà mình rồi nên mình biết, người tư vấn nói đến đâu mình gật đầu đến đó, từ tính cách, sở thích, rồi đặc điểm, con hợp với bố hay với mẹ. Con nhà mình chỉ nghe lời mình, bố nói thì cũng quay sang hỏi ý kiến mẹ rồi mới làm. Mình thấy riêng phần đúng cũng phải trên 90%. Cái này thì các mẹ phải làm mới nhận ra được.


- Thứ 2: Sinh trắc vân tay có đáng tin hay không?


Câu hỏi này được rất nhiều mẹ hỏi, không biết khi nghe đến sinh trắc vân tay các mẹ có lên mạng tìm hiểu như mình không, mình thì tìm hiều khá kĩ, hầu như những đơn vị làm sinh trắc vân tay này đều giải thích và so sánh giữa sinh trắc vân tay và bói toán, xem đường chỉ tay, rất rõ ràng. Yếu tố quan trọng nhất, khác biệt nhất đó là xem bói người ta nói về tương lai, xem có giàu sang, vợ chồng con cái như thế nào, mà chả có căn cứ gì, chỉ nghe theo lời của những người xem bói, còn sinh trắc vân tay đâu nói về tương lai, họ đưa ra các chỉ số, chủng vân tay dựa vào bài phân tích. Họ nói về con mình có tính cách, khả năng bẩm sinh như thế nào, rồi hiện tại vấn đề con đang gặp phải là gì, sau đó đưa ra giải pháp cho các mẹ để cải thiện hoặc nâng cao cái khả năng kia của con lên, làm cho con phát triển đúng với những gì con có sẵn, chứ làm sinh trắc vân tay mà con thành thiên tài thì chắc mọi người đã không ngồi đây đọc bài này mà đổ xô đi làm cho con rồi.


- Thứ 3: Sinh trắc vân tay chỉ sử dụng công nghệ thông tin, chả có cơ sở khoa học gì?


Theo mình tìm hiểu thì sinh trắc vân tay này, được khoa học nghiên cứu từ thế kỉ 19, các nước phát triển họ đã áp dụng vào nhiều lĩnh vực từ lâu rồi, mà sinh trắc vân tay mới vào Việt Nam được 5, 6 năm nay thôi. Trên mạng cũng cả núi thông tin về cơ sở này, đọc không hiểu thì các mẹ có thể lên youtube xem sẽ khách quan hơn. Về công nghệ, mỗi đơn vị họ lại có công nghệ phân tích từ các nguồn khác nhau, có của Mỹ, Maylasia, Sigapore...mình đi làm thử 2 chỗ thì đều ra tính cách chủng vân tay như vậy, nên mình nghĩ chắc công nghệ cũng giống nhau, khác cách trình bày.


Cuối cùng là chọn đơn vị làm sinh trắc vân tay: Sinh trắc vân tay mới vào Việt Nam thì số lượng doanh nghiệp làm cũng không có quá nhiều, các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc so sánh và lựa chọn. Nhưng theo mình thì các mẹ nên chọn đơn vị nào có lịch sử lâu đời, sẽ uy tín hơn, chất lượng tư vấn phải đặt lên hàng đầu các mẹ nhé. Lưu ý tới dịch vụ sau tư vấn vì sau khi tư vấn xong, nếu không có bản ghi âm hay cái gì đó để mình lưu lại thì nghe tư vấn không thể nhớ hết được và sau này muốn xem lại cũng chỉ có bản báo cáo thì thật lãng phí.


Sinh trắc vân tay không hề xấu, mà mình nghĩ các doanh nghiệp đã làm biến tướng, nói quá về sản phẩm của công ty mình, nên khi không được như mong đợi thì các mẹ bị mất niềm tin mà thôi. Các mẹ hãy suy nghĩ cũng như tìm hiểu kĩ rồi đưa ra quyết định sáng suốt nhất!


Đó là chia sẻ của cá nhân mình để các mẹ tham khảo thôi nhé.


Chúc các mẹ nuôi dạy con tốt!