Chuyện học hành của con mình ko phải là người tìm hiểu trường, mà là bà xã nhà mình, nhiệm vụ mình là đón con, con mình mới vào lớp 1 của trường tiểu học Lê Quý Đôn, mình là dân làm MKT online nên mình muốn làm một điều gì đó cảm ơn đến nhà trường (viết bài lên đây) bởi trường đã làm những việc khiến mình cảm động thực sự:


1. Cho con mình được sự quan tâm thực sự như bố mẹ nó đang quan tâm nó


2. Thỉnh thoảng đến trường đón con muộn thấy các chú và mấy nhóc ở lại muộn ăn cơm cùng các chú và mấy anh bảo vệ mà mình thấy ấm lòng, cảm giác của một gia đình (hình như cái này chính là nhà trường đang xây dựng môi trường cho các con). (Tất nhiên là cái này ko hay lắm khi phải để con ở lại, nhưng xã hội giờ kiếm được đồng tiền khó lắm, bố mẹ nào muốn các con phải bị đón muộn như vậy).


3. Ngôi trường đều là thấy có các PHHS cho con thứ 2 đến học và có anh em họ hàng rồi giới thiệu bạn bè đến học, như vậy mình nghĩ là môi trường tốt thì PHHS mới ở lại.


3. Mình thấy con mình mạnh dạn hơn ở rất nhiều việc, và vui vẻ mỗi khi mình đón nó về, với mình như vậy là đủ, bởi mới học nên mình chưa biết con mình như thế nào, và mình cũng không tìm hiểu quá nhiều về trường nên mình chưa biết chất lượng dạy ra sao? nhưng bản thân mình thấy như vậy là quá đủ với mong đợi của mình ở một môi trường cho con. Và quyết định viết lên đây để một phần giúp nhà trường và cảm ơn nhà trường bởi vì trước tết mình có đưa quà cho cô giáo Tr. N (trong đó có phong bì) nhưng cô chỉ lấy quà rồi cảm ơn và đưa lại mình phong bì, cô nói đại ý: chỉ cần thấy các con vui, và được những PHHS như anh quan tâm và đồng hành cùng cô và nhà trường thì đó là món quà quý giá nhất với cô, còn vấn đế tài chính của các cô đã có nhà trường lo đủ cho cô cảm thấy có một cuộc sống thoải mái, nên cô cảm ơn mình và mong mình các hoạt động của lớp và trường thì nhiệt tình tham gia là được.


MÌNH XIN GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH NHẤT ĐẾN NGÔI TRƯỜNG LÊ QUÝ ĐÔN, NGÔI NHÀ THỨ 2 THỰC SỰ CỦA CON MÌNH


Hy vọng con mình ở đây biết đâu lại như cựu học sinh ĐỖ NHẬT NAM của trường thì còn gì tuyệt vời hơn, khi mà ĐỖ NHẬT NAM trước đây cũng đã nói ngôi trường như ngôi nhà thứ 2 của em ấy.


TKS to LE QUY DON