Chương trình “Chòm sao xinh xắn - Gắn liền quà yêu"


Các bạn thành viên thân mến,


Thần thoại Hy Lạp có rất nhiều những câu chuyện thú vị về mười hai chòm sao trong cung Hoàng Đạo. Những câu chuyện đó luôn luôn thu hút và hấp dẫn người đọc trên toàn thế giới. Mỗi chòm sao đều có tên riêng và kèm theo đó là biểu tượng đặc trưng của nó : Song ngư (hai con cá); Dương cưu (con cừu đực); Kim ngưu (con bò đực); Song tử (hai cậu bé sinh đôi)….


Nếu như người phương Đông có mười hai con giáp thì người phương Tây cũng để các chòm sao của mình thay phiên nhau "thống lĩnh" các khoảng thời gian trong năm. Chính vì thế, đã có rất nhiều người quan tâm tìm hiểu biểu tượng và ý nghĩa biểu trưng của các chòm sao, như là đại diện cho tính cách thông qua ngày sinh của mình. Cũng có người nhìn vào các khoảng thời gian trong năm ứng với các ngôi sao khác nhau để đoán định trước về tương lai. Đây là các chòm sao trong thần thoại Hy Lạp :



1. Chòm Sao Song Ngư (19/02 - 20/03)


2. Chòm Sao Bạch Dương (21/03 - 19/04)


3. Chòm Sao Kim Ngưu (20/04 - 20/05)


4. Chòm Sao Song Tử (21/05 - 21/06)


5. Chòm Sao Cự Giải (22/06 - 22/07)


6. Chòm Sao Sư Tử (23/07 - 22/08)


7. Chòm Sao Xử Nữ (23/08 - 22/09)


8. Chòm Sao Thiên Bình (23/09 - 23/10)


9. Chòm Sao Hổ Cáp (24/10 - 21/11)


10. Chòm Sao Nhân Mã (22/11 - 21/12)


11. Chòm Sao Ma Kết ( 22/12 - 19/01)


12. Chòm Sao Bảo Bình (20/1 - 18/02)


Còn bạn, bạn nghĩ gì về mười hai chòm sao xinh xắn này của nhãn hàng giấy ướt KINKIN ? :LoveStruc::LoveStruc::Rose::Rose:




Hãy tham gia chương trình “Chòm sao xinh xắn - Gắn liền quà yêu” được kết hợp tổ chức bởi Webtrethonhãn hàng giấy ướt KINKIN để cùng nhau chia sẻ những kiến thức của bạn về biểu tượng của 12 chòm sao trong cung Hoàng đạo nhé. :LoveStruc::LoveStruc::Rose::Rose:


Ví dụ: Từ 19/02 đến 20/3 hàng năm là quãng thời gian của Sao Song ngư.


Vậy bạn hãy cùng chúng tôi chia sẻ những điều thú vị về loài cá - cũng là biểu tượng của chòm sao này. Đó có thể là những kiến thức mà bạn thu thập tích lũy được từ cuộc sống, là một câu chuyện có thật mà bạn nhớ mãi không quên trên báo hoặc tạp chí… hay thậm chí là một câu chuyện cổ tích - thần thoại trong tưởng tượng cũng rất tuyệt!



Hình ảnh minh hoạ


Bạn thấy đấy, ngay cả về hình ảnh biểu tượng của chòm sao Song Ngư cũng đã có rất nhiều cách thể hiện rồi!



Đối tượng tham dự
:


- Toàn bộ thành viên Webtretho trong nước.


- Là các bà mẹ có em bé sinh nhật nằm trong ngày thuộc chòm sao mỗi tháng.



Thể lệ tham dự
:


- BTC sẽ mở lần lượt 12 chủ đề dựa trên thời gian của 12 chòm sao. Mở đầu mỗi chòm sao, BTC sẽ giải thích ý nghĩa của chòm sao đó theo thần thoại Hy Lạp.


- Ở mỗi chủ đề, BTC sẽ dành tặng tối đa 100 phần quà cho các thành viên gửi bài viết tham dự về sớm nhất. Mỗi phần quà sẽ là 03 bịch khăn ướt từ nhãn hàng KINKIN. Thành viên gửi bài trực tiếp trên diễn đàn theo từng chủ đề kèm theo các nội dung sau :


• 01 ảnh của bé (Chú thích ngày sinh của bé ở dưới ảnh)


• 01 câu chuyện cổ tích (hoặc phóng sự trên báo, tạp chí ...) liên quan đến biểu tượng của chòm sao. Các câu chuyện, bài viết, phóng sự ... thành viên có thể sáng tác hoặc sưu tầm trên báo chí, internet .... Mỗi bài viết không dài quá 2000 từ.


• Ghi rõ số thứ tự bài viết của mình trong chủ đề (VD : Bài tham gia đầu tiên sẽ mang mã số 01, bài tiếp theo là mã 02, 03… dần dần cho tới đủ số 100 bài). Mỗi thành viên chỉ được nhận quà 01 lần cho mỗi chòm sao.


• Sau khi gửi bài, các bạn hãy click vào link sau để đăng kí nhận quà nhé:



- Nội dung các bài viết sau tuyệt đối không được trùng với bài viết trước đó của thành viên khác.


- Thành viên có em bé sinh nhật trùng với thời gian của chòm sao nào thì sẽ được tham gia đăng kí nhận quà tháng đó.


-
Trường hợp số thành viên tham gia mỗi chủ đề chưa tới mức 100 sau 20 ngày mở chủ đề, thành viên tham gia đợt trước hoặc có bé sinh vào thời gian thuộc những chòm sao khác trong năm có thể tham gia gửi bài và đăng kí nhận quà ở chủ đề đang mở.


- Quà sẽ được gửi tới thành viên trong vòng 07 ngày sau khi kết thúc mỗi chủ đề bởi nhãn hàng KINKIN.


“Chòm sao của tháng”
: Mỗi chủ đề, BTC sẽ tổ chức bốc thăm và chọn ra 03 thành viên may mắn nhất, mỗi thành viên sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ nhãn hàng cùng với 01 vé tham dự đêm Gala Chòm sao KINKIN, được tổ chức sau khi kết thúc chương trình. Chi tiết về đêm Gala sẽ được BTC thông báo cụ thể sau tại Topic này.


Chương trình bắt đầu từ ngày 25/02/2010 cho tới hết ngày 18/02/2011 (Thời gian kết thúc chòm sao thứ 12)


Các bạn hãy cùng gửi bài viết tham gia chòm sao đầu tiên của BTC nhé:


BTC rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn. Hãy nhanh tay lên nhé, rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn phía trước.


Mọi thắc mắc về chương trình, thành viên vui lòng gửi câu hỏi cho BTC ngay tại topic này hoặc về hộp mail : BTC_chomsaokinkin@webtretho.com.vn nhé.


Thân ái,


:Rose::Rose::Rose:


BTC