Chòm sao Kim Ngưu (20/4 đến 20/5)


Từ 21/4 đến 20/5, mặt trời đi ngang qua chòm sao mà các nhà thiên văn cổ xưa liên tưởng thành hình thân trước của con bò, đặt tên là Taurus (bò đực) - Kim Ngưu. Người sinh trong khoảng thời gian này luôn có thể được nhận biết bởi dáng vẻ điềm tĩnh, sự khoan thai trong cử chỉ và lời nói.



Hình ảnh mang tính chất minh hoạ


Cách chinh phục người cung Kim ngưu:


Cách chinh phục các chàng trai Taurus
: với những chàng trai Taurus, bạn không nên vội vàng hay quá nhanh nhảu. Trên thực tế, người Taurus cần một khoảng thời gian khá dài để hiểu được người bạn đời thích hợp của họ. Bí quyết để giành phần thắng là hãy trở thành một người bạn tốt của họ. Nếu bạn mời họ đi ăn tối, hãy nhớ rằng họ rất háu ăn và hãy chuẩn bị một phần thức ăn lớn.


Lời khuyên: Ngày đầu tiên hẹn hò, bạn hãy dùng nhạc nhẹ và nhạc trữ tình.


Cách chinh phục các cô gái Taurus
: Nếu bạn là một người đàn ông kiên nhẫn và quả quyết, bạn là người thích hợp với cô ta. Cô gái Taurus hay ghen tỵ, khác thường và hẫp dẫn, họ thích được nịnh hót và tán tỉnh. Họ thích nước hoa, vì vậy bạn nên tặng cô ta những gì tốt nhất bạn có thể tặng và đừng quên dùng một ít khi bạn đang hẹn hò với cô ta, vì cô ta sẽ ngửi thấy mùi thơm từ da bạn.


Lời khuyên: Trong ngày hẹn hò đầu tiên, bạn đừng nên mời cô ta chơi tennis hay đi dạo: Cô ta không thích động tay động chân.


Chòm sao Kim Ngưu với biểu tượng thật đáng yêu biết bao :LoveStruc::Rose: .Vậy các bạn hãy cùng tham gia chương trình bằng cách gửi những câu chuyện cổ tích, những phóng sự mà bạn sưu tầm được trên báo chí, mạng internet ...hay thậm chí là những sáng tác của riêng bạn .... về biểu tượng này nhé. :LoveStruc::LoveStruc::Rose:


Đừng quên đăng kí coupon nhận quà cho bé (với địa chỉ thật chính xác) sau khi gửi bài bạn nhé : http://www.webtretho.com/news/customer/campaign/form/coupon



Món quà dành cho bạn sẽ là 03 bịch khăn ướt của nhãn hàng KINKIN đó bạn :LoveStruc::LoveStruc::LoveStruc:. Nhanh tay lên bạn nhé.:LoveStruc::Rose:


BTC rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn.


Thân ái,


:Rose::Rose::Rose:


BTC