webtretho


Hiện nay, nhiều gia đình có điều kiện luôn mong muốn cho con em mình có một môi trường tốt để sinh hoạt và học tập, những thực phẩm chức năng từ Nhật, Hàn, Mỹ cũng được sử dụng triệt để với suy nghĩ con mình ăn vào sẽ tốt, sẽ khoẻ mạnh và thông minh hơn, tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn là bé không những không năng động mà tỷ lệ béo phì ngày càng tăng cao hoặc biến thể ra một số tình trạng con cái dậy thì sớm hơn mong đợi. Nhiều nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu công dụng của nhụy hoa nghệ tây đối với trẻ nhỏ để tìm ra các tác dụng cần thiết hỗ trợ bé phát triển toàn diện hơn mà không cần đến những loại sữa không rõ nguồn gốc hoặc chứa nhiều hợp chất tăng trưởng vượt ngưỡng, ảnh hưởng đến cơ thể trí não của bé.


Công dụng của nhụy hoa nghệ tây đối với trẻ nhỏDược phẩm quý hiếm có giá đắt đỏ trên thị trường đã được khẳng định bởi nhiều chuyên gia đầu ngành bởi tác dụng tuyệt vời của nó dành cho cơ thể con người. Với quy trình trồng và thu hoạch hoàn toàn tự nhiên không có chất kích thích đã mang đến một sản phẩm cực tốt cho sức khoẻ của cả người lớn, đặc biệt là trẻ nhỏ.


webtrethoNhụy Hoa Nghệ Tây giúp Bé phát triển cơ thể và kháng bệnh tốt hơn– Bảo vệ dạ dày và gan cực tốtTrẻ nhỏ thường mắc phải những bệnh về đường ruột vì chúng chưa được phát triển hoàn thiện, với những thành phần quý dồi dào trong nhuỵ hoa Saffron thì chúng lại giúp đường tiêu hoá của bé hoạt động tốt hơn góp vai trò đào thải độc tố của dạ dày, cũng từ đó gan sẽ không phải nhận quá nhiều tạp chất độc hại, gan sẽ khoẻ mạnh hơn.


– Tái tạo hệ xương chắc khoẻMột trong những yếu tố kiên quyết khi trẻ nhỏ phát triển được cứng cáp thì cần có xương chắc khoẻ vì vậy người mẹ phải bổ sung canxi mỗi ngày để khi con bú có thể bổ sung lượng canxi cần thiết cho bé nhanh bò, đi chạy, đứng,…Mỗi ngày bạn sử dụng một lượng nhỏ Saffron cho con pha chung với sữa thì việc tăng khả năng hấp thụ canxi có trong sữa mẹ sẽ được tăng gấp 2 lần so với bình thường, trẻ sẽ có hệ xương chắc khoẻ hơn.


– Đề kháng được nhiều loại bệnhTrẻ mới sinh ra ở giai đoạn từ 0 cho đến 1 tuổi cần sự hỗ trợ rất nhiều từ mẹ và môi trường bên ngoài sạch sẽ bé mới tránh được các loại bệnh truyền nhiễm vì khả năng đề kháng của chúng vô cùng yếu. Tuy nhiên, khi bổ sung dưỡng chất có trong nhụy hoa nghệ tây thì sức đề kháng của trẻ cũng được tăng tương đối tốt, cải thiện được các bệnh lý thường gặp như viêm phế quản, hen suyễn,….


Trẻ em ở tuổi nào thì sử dụng được nhụy hoa nghệ tây?Chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm nhiều nhất bởi biết được công dụng tuyệt vời của sản phẩm này nhưng con mình ở nhiều ngưỡng tuổi khác nhau thì không biết cách sử dụng thế nào cho hợp lý. Vậy để chăm sóc bé được toàn diện thì bạn hãy áp dụng theo cách mà các chuyên gia đầu ngành khuyên:


– Đối với bé đang ở trong giai đoạn từ 5 tháng cho đến 12 tháng: Giai đoạn này bé chủ yếu là uống sữa và ăn dặm những thức ăn mềm, bạn có thể tận dụng bằng cách hãm 1 – 2 sợi nhụy hoa nghệ tây vào nước ấm khoảng 15 phút rồi đợi chúng nguội bớt một chút vớt sợi Saffon pha chung với sữa, lắc nhẹ để cả sữa và nước nhụy hoa nghệ tây hoà vào nhau. Sản phẩm này có mùi thơm đặc trưng cộng thêm hơi vị ngọt ngọt của sữa chắc chắn sẽ làm baby của các bạn thích thú với loại thức uống mới này.


– Đối với bé từ 1 tuổi trở nên: Bạn có thể sử dụng nhụy hoa Saffron pha như một loại trà cho bé uống mỗi ngày, liều lượng mỗi ngày chỉ dùng 1 đến 2 nhụy hoa nghệ tây pha với nước ấm để nguội cho bé uống, duy trì đều đặn hàng ngày sẽ có kết quả tốt.


– Đối với bé từ 2 tuổi trở nên: Bé lớn có thể ăn cơm, cháo và chế độ ăn như người lớn thì bạn có thể áp dụng nấu cơm bằng nước đã ngâm sẵn nhụy hoa Saffron, như vậy cơm hay cháo của bé sẽ nhiều chất dinh dưỡng hơn, bé phát triển tốt hơn, cao lớn khoẻ mạnh, kháng thể được một số loại bệnh luôn nè.


Công dụng của nhụy hoa nghệ tây đối với trẻ nhỏ là không thể phủ nhận chúng giúp trẻ luôn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển trí não được tốt nhất, tuy nhiên các mẹ cũng không nên sử dụng quá liều lượng nếu không sẽ khiến bé bị ngộ độc, mệt mỏi. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 đến 2 sợi Saffron, nếu bạn thấy bất kỳ tình trạng nào bất thường hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ. Đồng thời, bổ sung nhiều chất cho bé phát triển bằng cách dùng những thực phẩm sạch, hoa quả sạch mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé.


Giới thiệu Sản phẩm: Saffronirannegin.com là đơn vị duy nhất nhập khẩu sản phẩm nguyên hộp chính ngạch của Cty Eyjan Saffron IRAN tại Việt Nam. Chúng tôi xin cam đoan chất lượng về sản phẩm và giá cả là tốt nhất trên thị trường. Là nơi để bạn trao đặt niềm tin mang lại cho bạn những sản phẩm tốt và tin tưởng sử dụng.