Thân gửi tới các thành viên một chương trình hay dành cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con trẻ bằng tình yêu.


“Giáo dục là sự nghiệp vĩ đại, nó làm thay đổi số phận con người”


Belinsky (nhà nghiên cứu người Nga)


- Đã bao giờ bạn nghĩ chúng ta có thực sự cảm thông và chia sẻ những suy nghĩ của trẻ?


- Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình có ảnh hưởng đến con như thế nào?


- Đã bao giờ bạn thấy cách cư xử của chúng ta với trẻ hiện nay không phù hợp?


- Đã bao giờ bạn muốn học hỏi cách dạy con của các bậc cha mẹ khác?


- Đã bao giờ bạn thử thay đổi phương pháp dạy dỗ của mình?


Nếu đó là những trăn trở, suy nghĩ của bạn thì bạn hãy cùng tham gia với chúng tôi trong Ngày hội “EQ – Sự thông minh của tâm hồn”. Với chuyên đề dành riêng cho Phụ huynh được thiết kế với nội dung ngắn gọn, sâu sắc và đầy bổ ích do Giáo sư Michael E.Bernard – Tác giả chương trình rèn luyện trí tuệ xúc cảm và kỹ năng sống hàng đầu thế giới “You can do it! Education” - trình bày - sẽ giúp cho phụ huynh chúng ta – những người vô cùng quan trọng - một phương pháp mới rất hiệu quả để đồng hành cùng cảm xúc của trẻ - để từ đó hình thành cho trẻ những nền tảng tính cách tích cực giúp trẻ tự tin hòa nhập với xã hội để phát huy hết những tiềm năng của mình. Nằm trong chuỗi các sự kiện đầy sáng tạo và bổ ích dành cho cha mẹ và các bé, ngày hội “EQ – Sự thông minh của tâm hồn” sẽ là hành động chung tay góp sức đầu tiên cùng bạn khám phá, phát huy các phẩm chất cá nhân, khả năng tư duy khéo léo và đặc biệt là giúp cha mẹ từng bước một – từng bước một - trở thành những người bạn của con mình.


Xuất phát từ chính xúc cảm và suy nghĩ của trẻ, mục tiêu của hội thảo là giúp mọi người trở nên gắn kết, hỗ trợ nhau thông qua những tình huống cụ thể, hữu ích đồng thời rất khoa học và hiệu quả để rèn luyện xúc cảm và kỹ năng sống cho thế hệ mới, với mong muốn con bạn đạt được thành công và hạnh phúc.


Đây là nỗ lực rất lớn của Công ty CP Giáo dục IKIDZ nhằm mang tới cho phụ huynh một hướng nhìn mới, hiện đại như một hành động chung tay góp một phần nhỏ bé của những người thực sự quan tâm bằng sự chân thành và thiện chí trong cuộc hành trình nuôi dưỡng và dạy dỗ những con người đủ năng lực và tâm hồn cho xã hội.




Hãy cùng đăng ký tham gia để được chia sẻ những điều lí thú với việc nuôi dạy con trẻ bằng tình yêu thương nhé. Hạn chót đăng ký là 17h ngaà 06/12/2010, các bạn có thể gửi thông tin đăng ký về cho BTC của "Chỉ số EQ và tương lai cho trẻ" hoặc hộp thư của em. Hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ đăng ký trên phiếu đăng ký bên trên.


Rất mong được mọi người quan tâm ủng hộ!