Em nói các mẹ đừng ném đá chứ thiệt hiện nay em thấy nhiều mẹ sính ngoại quá, hết dùng hàng ngoại rồi dạy con cũng học theo các mẹ nước ngoài luôn :( nào là nuôi con theo cách của mẹ Nhật, mẹ Pháp, mẹ Đức, mẹ Do Thái… đủ cả.



Em đồng ý là các mẹ trên thế giới mỗi mẹ đều có một bí kíp dạy con hay, đáng học hỏi nhưng có bao giờ các mẹ tự hỏi: “Các mẹ Việt hiện đại của chúng ta cũng nuôi con rất xuất sắc, khoa học đấy chứ!”. Bằng chứng là hiện nay rất nhiều trẻ em Việt Nam phát triển rất tốt cả về thể chất lẫn trí não.



Đây, nói có sách mách có chứng em chia sẻ một số quan niệm nuôi con rất khoa học của các mẹ Việt mà em được biết và vô cùng ủng hộ quan điểm nuôi con các mẹ này



Mẹ bé Bon, chị Hằng Nga: Nhiều người cho rằng mẹ âu yếm, yêu thương, chơi đùa cùng bé sẽ khiến bé bện hơi mẹ, khó nuôi hơn nhưng chị quan niệm mẹ thường xuyên chơi với con sẽ giúp con gần gũi nhau hơn. Chưa kể hành động massage bụng cho con cười ngoài giúp tinh thần con vui vẻ thoải mái còn giúp bé giảm chứng táo bón.



webtretho




Mẹ bé Xoài, chị Trang Lou: “Bố nể mẹ lắm vì mẹ có thể hiểu được 1.001 biểu cảm của Choài. Dù chỉ mới sụt sịt hay khóc ré lên là mẹ hiểu được con đang đói hay đòi thay tã và luôn biết cách làm con cười toe. Chỉ có mẹ mới biết khi con khóc cũng chính là lúc con bộc lộ những điều mình muốn nói…”



Hay mẹ bé Bắp, chị Hana Giang Anh thì không ngại chơi những trò chơi cảm giác mạnh với con khi mới 15 tháng tuổi như chơi trò chơi máy bay, kéo chân để con đi bằng 2 tay. Nhiều người biết được ngăn cản không cho mẹ làm vậy với con, nhưng mẹ Hana cho rằng những trò này vô hại, chẳng những thế nó còn giúp bé tăng khả năng vận động, ăn ngủ tốt hơn



webtretho




Và còn rất nhiều các mẹ Việt khác có những quan niệm nuôi con rất thú vị, rất hay của các mẹ khác như mẹ bé Nem, mẹ Thi Âu, mẹ Kỳ Hân…. mà mọi người có thể tham khảo trong bộ ảnh Tuyên ngôn nuôi con của các mẹ Việt hiện đại sau đây.



Nếu đọc kỹ từng chia sẻ của các mẹ trên, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra phương pháp nuôi con của các mẹ Việt hiện nay cũng rất khoa học, tiến bộ đâu khác gì so với các mẹ Tây đúng không? Chưa kể, ưu điểm của các mẹ Việt này còn là các mẹ đã đủ can đảm, đủ mạnh mẽ để vượt qua được những quan niệm truyền đời làm những điều tốt nhất cho con vì…. CHỈ MẸ MỚI HIỂU NHỮNG GÌ LÀ TỐT NHẤT CHO CON. Theo đó, mẹ có thể giúp con phát triển tối ưu thể chất mà không cần phải học theo mẹ Tây và áp dụng một cách máy móc lên con mình.



Các mẹ có đồng ý với ý kiến của em không nè, mẹ Việt nuôi con theo kiểu Việt, nếu đồng ý thì hãy cùng chia sẻ bộ ảnh tuyên ngôn trên để lan tỏa những kinh nghiệm làm mẹ cực hay này đến nhiều mẹ khác. Chưa kể, nếu mẹ chia sẻ bộ ảnh kèm Hashtag #Chi_me_moi_biet #Chi_Pampers_moi_hieu bé yêu sẽ có cơ hội được dùng tã quần Pampers miễn phí trong 1 tháng đó, hấp dẫn ghê chưa!



webtretho








Tã quần Pampers mỏng nhẹ nhờ sử dụng hạt Gel Thần Kỳ nhập khẩu từ Nhật Bản thay cho lớp sợi bông dày, giúp bé thoáng mát và thoải mái suốt cả ngày mà vẫn thấm hút tốt, không bị tràn vào ban đêm. Phần đai hông co giãn với thiết kế đường cong chữ S giữ cho bé được khô ráo, tránh nguy cơ hăm tã, không gây cấn hoặc chèn ép khi khi trẻ hoạt động suốt 24 giờ và an toàn cho các cơ quan nội tạng của bé phát triển tự nhiên.



Là thương hiệu tã giấy đứng đầu thế giới với sứ mệnh chăm sóc cho sự phát triển an toàn và hạnh phúc của mọi em bé, Pampers cam kết mang lại không chỉ một giải pháp chăm lo sức khỏe trẻ nhỏ mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa dành cho Mẹ Việt Nam Hiện Đại về việc nuôi dạy con trẻ bằng phương pháp khoa học kết hợp cùng bản năng làm mẹ thiêng liêng.