Nếu có ai hỏi rằng công việc nào khó nhất trên đời em sẽ không cần suy nghĩ mà trả lời ngay: “Đó là công việc làm mẹ!”. Công việc đã khó rồi mà còn không có lương và không có ngày nghỉ và đặc biệt “nhân viên” không được phép bệnh nữa chứ! Các mẹ có đồng ý với em không?



Chẳng là vừa rồi em có cơ hội tham gia một buổi chụp ảnh cùng mẹ con chị Hoàng Anh do Pampers thực hiện và được “mở mang” tầm mắt. Lâu nay, xem những bức ảnh chụp trẻ con trên mạng, trông hình mấy bé cưng thế em cứ nghĩ chụp ảnh con nít dễ lắm chứ nhưng không ngờ lại mướt mồ hôi luôn mới được một vài kiểu như ý. Và đây là một trong số trường hợp hiếm hoi chụp hình nhanh gọn lẹ vì 2 mẹ con “hợp tác” quá ăn ý, em “tường thuật” trực tiếp cho các mẹ buổi chụp hình của mẹ con chị Hoàng Anh nè:



webtretho


Nhìn bức ảnh lung linh vậy đó nhưng để ra được kết quả như vầy chúng em mất gần cả tiếng đồng hồ và làm đủ trò để dụ thì bé mới chịu “diễn xuất”.




webtretho


Nói về bí quyết nuôi dạy bé Hagi ngoan như thế, mẹ Hoàng Anh cho rằng tất cả là nhờ vào phương pháp không chiều chuộng con quá đà và dành nhiều thời gian bên cạnh con của chị. Chị tin rằng đây tất cả là điều tốt nhất chị làm cho con.



webtretho


Chia sẻ về việc chọn đồ chơi cho con, chị Hoàng Anh cho biết mình không quan trọng việc mua cho con nhiều hay ít, và không phải cứ bé cứ đòi là mẹ chiều mua mà chị luôn tìm mua cho con những món đồ chơi sáng tạo giúp phát triển trí tuệ.



webtretho


Theo chị Hoàng Anh, để con phát triển trí tuệ, ngoài sự “hỗ trợ” đắc lực của các món đồ chơi, việc mẹ dành thời gian gần gũi, chơi đùa cùng con cũng rất quan trọng. Theo nhiều nghiên cứu, ba mẹ càng gần gũi và dành nhiều thời gian chơi cùng con, ngoài việc giúp trẻ phát triển trí não (IQ) thì chỉ số cảm xúc (EQ) của trẻ cũng phát triển đáng kể. Chưa kể, điều này còn giúp trẻ trở nên tự tin, lạc quan hơn khi trưởng thành. Vì vậy, các mẹ nên dành nhiều thời gian chơi với con nhé!




Đúng là “đi một ngày đàng học một sàng khôn” các mẹ nhỉ, nghe những chia sẻ của chị Hoàng Anh em vỡ ra được nhiều điều mà trước đây mình cứ nghĩ là… đúng, nhưng hóa ra không phải thế.



Cũng nhờ đi cùng buổi chụp hình này em còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều mẹ có quan niệm nuôi con rất khoa học và hiện đại. Nhờ đó em cũng đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm làm mẹ hay cho riêng mình. Đó là bà mẹ trẻ Tú Quyên đã vượt qua “rào cản” truyền thống khi cho con đi học bơi từ rất sớm mà không lo con bị sặc nước hay cảm lạnh; đó là mẹ Thu Trang rất bình tĩnh khi thấy con mình chậm biết bò biết đi vì mẹ hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt và chúng phát triển theo cách riêng của mình. Hay mẹ bé Mộc Anh tập đi cho con từ rất sớm và cho con đi rất nhiều mặc dù nhiều người lớn cho rằng như thế sẽ khiến chân bé bị vòng kiềng…



Và còn rất nhiều các mẹ Việt khác với những quan niệm nuôi cực kỳ hiện đại, đã dũng cảm vượt qua rào cản truyền thống nhằm giúp con phát triển tối ưu về thể chất lẫn trí não vì mẹ tin rằng CHỈ MẸ MỚI BIẾT con cần gì chứ không phải bất kỳ ai khác. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm nhiều quan niệm nuôi con cực hay của các mẹ Việt qua bộ ảnh tuyên ngôn này nhé!



Bật mí, nếu mẹ chia sẻ bộ ảnh tuyên ngôn trên để nhiều người cùng biết, cùng học hỏi kinh nghiệm làm mẹ kèm Hashtag #Chi_me_moi_biet #Chi_Pampers_moi_hieu thì bé yêu sẽ có cơ hội được 1 tháng sử dụng tã quần miễn phí từ Pampers đó, thích chưa? Giờ chúng ta cùng nhấp chuột vào bộ ảnh “học hỏi” kinh nghiệm làm mẹ và chia sẻ để nhận quà hấp dẫn nào!



webtretho






Tã quần Pampers mỏng nhẹ nhờ sử dụng hạt Gel Thần Kỳ nhập khẩu từ Nhật Bản thay cho lớp sợi bông dày, giúp bé thoáng mát và thoải mái suốt cả ngày mà vẫn thấm hút tốt, không bị tràn vào ban đêm. Phần đai hông co giãn với thiết kế đường cong chữ S giữ cho bé được khô ráo, tránh nguy cơ hăm tã, không gây cấn hoặc chèn ép khi khi trẻ hoạt động suốt 24 giờ và an toàn cho các cơ quan nội tạng của bé phát triển tự nhiên.



Là thương hiệu tã giấy đứng đầu thế giới với sứ mệnh chăm sóc cho sự phát triển an toàn và hạnh phúc của mọi em bé, Pampers cam kết mang lại không chỉ một giải pháp chăm lo sức khỏe trẻ nhỏ mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa dành cho Mẹ Việt Nam Hiện Đại về việc nuôi dạy con trẻ bằng phương pháp khoa học kết hợp cùng bản năng làm mẹ thiêng liêng.