Các bạn thành viên thân mến,



BTC_Pampers trân trọng công bố hai thành viên đã chiến thắng giải thưởng chung cuộc cuộc thi ảnh “Chào Sớm Mai Khôn Lớn”. Đây là hai thành viên có số lượng bài dự thi hợp lệ nhiều nhất, xứng đáng với giải thưởng cao nhất từ chương trình.





Giải nhất đã thuộc về thành viên Ngoc Xuyen Tran với những bài dự thi của bé Lê Trần Nguyệt Minh sinh ngày 29/10/2012. Tổng số bài dự thi hợp lệ của thành viên Ngoc Xuyen Tran là 495 bài.



Giải nhì đã thuộc về thành viên Hai Đô với bài dự thi của bé Đặng Nhật Nam sinh ngày 12/09/2012. Tổng số bài dự thi hợp lệ của thành viên Hai Đô là 281 bài.



Giải thưởng dành cho người chiến thắng bao gồm:



- 01 năm sử dụng tã Pampers Active Baby (kích cỡ chính xác của tã phù hợp với độ tuổi của bé sẽ được người trúng thưởng đăng kí và xác nhận bởi BTC)



- 01 Voucher của Beyeu trị giá 10,000,000 VND mua tã Pampers và các vật dụng chăm sóc bé trên Beyeu.com



- 01 Máy ảnh chuyên nghiệp Canon Eos600 Lens 18-55MM



Tổng giải thưởng trị giá: 45,500,000 vnđ/ giải



Ngoài giải thưởng trên, 02 người thắng chung cuộc sẽ nhận được 1 cuốn album được thiết kế với các hình ảnh đã dự thi để lưu giữ làm kỉ niệm



BTC_Pampers sẽ tổ chức một buổi lễ trao giải với sự tham gia của các thành viên đã tham gia dự thi và khách mời. Thông tin chi tiết sẽ được BTC thông báo rộng rãi đến các thành viên.



Thân mến,



BTC_Pampers