Hôm qua em đi chơi phố chút ít mà phát hiện ra giờ này vẫn còn những nơi trông giữ xe máy đắt kinh khủng.


Em lập Topic này để mọi người biết mà liệu đường tránh xa nếu tránh được, còn không thì cố nghiến răng vậy. Vì luật pháp chưa xờ tới được.


- Tháp Hà nội, thiết tưởng ở đây tử tế, ai dè khốn nạn phết. Trước mặt Tháp, ở bên tay Phải, phía đường Quán Sứ có 1 khoảng trống, mấy chú vàng đứng ngồi lố nhố dưới cái ô, trông giữ cỡ trục chiếc xe, cứ ai vào hỏi chỗ để xe là các chú vàng này chỉ lên khoảng trống này và hỏi vào đây làm gì rồi lúc ghi vé, lúc không, ai ra cũng băm đậm 5000đ, đuôi co thì các chú vàng này cắn ngay: Lần sau đừng gửi ở đây nữa.


Chỗ này lắm người giầu, chắc dễ kiếm ăn lắm.


- Quanh chợ đêm (buổi tối) chẳng bữa nào họ lấy giá 3000đ cả, toàn 5000đ thôi, cũng khăn đỏ, cũng khố xanh như quy định, nhưng toàn giá vé này hết.


- Chợ Hòa Bình (Chợ trời), đúng là tên sao người không như vậy. Cứ thẳng tưng 5000đ ko cần phải nghĩ, trễm trệ ngay trước cửa đồn công an đấy nhé, không có lại bảo Luật pháp ở xa.


- Trước đền Quán Thánh cũng vậy, 5000đ, chẳng hiểu người ta có tôn trọng ông Đồng Đen không, hay ông cũng ăn hối lộ (sory ông nếu con nói quá lời) mà ông phù hộ cho họ nhiều tài lộc thế, chẳng bị dương pháp trị tội gì cả.


- Phủ Tây Hồ cũng không kém phần sôi động, 5000đ, chắc đất này dễ kiếm ăn nhất xứ Hà Thành.


Mong các mẹ đóng góp để các bác Quan chức có trách nhiệm được biết rõ sự tình sau những ngày các bác ý ban hành quyết định lành mạnh hóa môi trường trông giữ xe ở Thủ đô.