Nắng nóng đang vào đỉnh điểm gây ra những sự khó chịu và bức bối cho chúng ta. Vào những ngày nắng nóng này nhu cầu làm mát tăng cao và việc lựa chọn một thiết bị làm mát là điều hết sức cần thiết. Vậy nên lựa chọn giải pháp nào giữa những thiết bị làm mát đang được bày bán ngoài thị trường.


Có thể phân loại 3 thiết bị làm mát đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là máy điều hòa, máy làm mát (quạt điều hòa) và các loại quạt điện. Tuy nhiên qua quá trình lâu dài sử dụng, máy điều hòa và máy quạt chưa thật sự là giải pháp tối ưu nhất. Vì cả 2 đều có nhược điểm riêng, máy điều hòa gây tốn kém tiền điện quá nhiều và thường xuyên gây ra tình trạng sốc nhiệt, khô da ảnh hưởng đến sức khỏe, máy quạt lại không đủ mát để xua tan cái nóng đang bủa vây. Có thể thấy người tiêu dùng vẫn đang tìm kiếm một giải pháp chống nóng hoàn hảo, mang lại sự mát mẻ, dễ chịu và tốt cho sức khỏe giữ thời tiết oi ả này.


Máy làm mát – giải pháp chống nóng thần tốc cho mọi nhà. Máy làm mát là thiết bị làm mát ra đời sau và đã khắc phục được nhược điểm của máy điều hòa và máy quạt. Với nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi, nhiệt độ của nước sẽ hạ nhiệt không khí nóng xuống còn 26 độ C đến 28 độ C, đây là mức nhiệt tốt cho cơ thể chúng ta kể cả người già và trẻ em. Sử dụng máy làm mát tạo gió mát tự nhiên, cũng giống như đang đứng bên một con sông hay một dòng suối có làn gió thổi qua.


Bên cạnh đó máy làm mát còn sở hữu những tính năng tối ưu vượt trội làm “xiêu lòng” người tiêu dùng như: làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa, lọc sạch không khí, có chức năng ion âm có lợi co sức khỏe, dễ dàng di chuyển, chế độ hẹn giờ tiện lợi khi sử dụng…


Để tìm hiểu thêm về sản phẩm máy làm mát, truy cập vào tapdoandaiviet.com.vn