Việc chăm chút , sửa chữa tân trang nhà cửa trước khi đón Tết Nguyên Đán đối với mỗi người Việt là một công việc cần thiết, không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Công việc này còn có phần mang tính truyền thống vì theo quan niệm của người Việt (Theo tục lệ dân gian của người Việt, sau khi các vị thần linh (Táo Quân) lên thiên đình, các gia đình lập tức dọn dẹp nhà cửa. Những vật dùng mới đều được đem ra bày biện, trang hoàng lại nhà cửa. Người ta tin rằng, dọn nhà sạch là gột rửa hết những bụi bặm tồn lại từ năm trước, mong muốn cho một năm mới nhiều điều tốt lành – điều này có ý nghĩa “ tống cựu nghênh tân”). Nhà mới, đẹp đẽ để đón một năm mới nhiều sinh khí và may mắn hơn


Nhà tôi mỗi độ xuân sang cũng sửa sang dọn dẹp để mong đón được may mắn và hạnh phúc vào nhà. Quan trọng đầu tiên là việc tân trang cho phòng khách, phòng khách là nơi giao lưu cũng là nơi đón khách cho nên cần phải dọn và trang trí cho thật đẹp.


Nhà tôi có sửa sang lại vị trí để ti vi cho mới mẻ, và vì nhà tôi có phòng vệ sinh ở phòng khách nên tôi đã muốn tạo sự khác biệt cho phòng khách, các bạn xem hình xem có đẹp không nhé!


Hình chưa tân trang lại:


webtretho


Hình đã tân trang lại:


webtretho


webtretho