Các bạn thành viên thân mến,


Vậy là các bạn đã cùng với chương trình đi đến gần cuối cuộc thi rồi. BTC rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn đến với chương trình. BTC hiện tại đang chấm giải thưởng "Mẹ Năng Động" dành cho các bạn tham gia tích cực trong cuộc thi trên Webtretho.


BTC rất mong các bạn thông cảm đã thông báo trễ hơn so với dự tính. BTC xin chúc mừng các bạn sau đây đã đạt giải thưởng "Mẹ năng động" của chương trình nhé!


1. ID: phetbong


2. ID: Thúy Kiều


3. ID: Me Bon


4. ID: ant999


5. ID: Kimtyconyeu


6. ID: Mẹ Abi


7. ID: hang_dohoa


8. ID: hoanang1


9. ID: mẹ kk


10. ID: quynhanh0701


11. ID: Muctieu


12. ID: my_thuan..


13. ID: thq


14. ID: Ruabe


15. ID: thuhien2008


Các bạn đạt giải thưởng vui lòng gửi thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, Địa chỉ liên hệ, Số điện thoại liên hệ, Số CMND về hộp tin nhắn của BTC_CCASCAB nhé!


Về thời gian chuyển giải thưởng:


- Đối với trường hợp các bạn thành viên ở các tỉnh thành khác, ngoài Tp.HCM , giải thưởng sẽ được chuyển đến các bạn thành viên đạt giải trong thời gian từ 10/09 - 20/09/2012.


- Đối với trường hợp các bạn thành viên ở tại Tp.HCM thì BTC sẽ liên hệ và mời các bạn đến văn phòng của Webtretho để nhận quà tặng trong thời gian từ 10/09 - 20/09/2012.


Một lần nữa BTC muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn thành viên đã tham gia nhiệt tình cùng chương trình trong thời gian qua. Trong thời gian diễn ra chương trình, nếu BTC có thiếu sót gì, mong các bạn thông cảm cho BTC nhé! Và các bạn hãy tiếp tục ủng hộ BTC trong những chương trình tiếp theo nha!


Thân mến,


BTC_CCASCAB